{keywords}
Là nhân vật chính trong một sự kiện mới đây, Ngô Thanh Vân xuất hiện trong thiết kế đầm xẻ tà thiếu thẩm mĩ. Chiếc đầm là sự pha trộn nhiều chất liệu: lưới, lông, ren, và sequins tạo một cái nhìn độc đáo, ấn tượng. Tuy nhiên, thiết kế xếp vạt với sequins bắt sáng từ vòng 2 của đả nữ kéo dài xuống chân, vô tình khiến vùng eo và hông trở thành nhược điểm kém thon gọn. Bên cạnh đó, phần cổ yếm khiến nữ diễn viên trông càng thêm dư cân, đồng thời chi tiết bra đính lông rườm rà khiến người nhìn thêm rối mắt.

 

{keywords}
Theo đuổi hình tượng nóng bỏng trong âm nhạc, Thảo Trang thường xuyên lựa chọn những bộ cánh gợi cảm với khoảng hở tối đa khi trình diễn trên sân khấu. Bộ cánh màu cam san hô hợp xu hướng của nữ ca sĩ sẽ hoàn hảo hơn nếu thay chi tiết tua rua ánh kim bằng một chiếc choker và lắc tay bạc đơn giản. Chính chi tiết vòng cổ với phần tua rua kéo dài khiến chiều cao của Thảo Trang vốn đã chịu nhiều thua thiệt nay càng hao hụt đi nhiều phần.

 

{keywords}
Những thiết kế pantsuit luôn hợp xu hướng và mang lại vẻ thanh lịch cho người mặc. Tuy nhiên, với cách mặc pantsuit của Đỗ Mỹ Linh thì cô đang tự khiến mình "dừ" đi nhiều so với tuổi thật. Màu xanh emerald bản chất đã mang một vẻ chững chạc nhất định, nay thêm chi tiết vạt bèo hai bên hông càng làm sắc thái này tăng thêm bội phần. Giá như Đỗ Mỹ Linh lựa chọn một bộ emerald pantsuit với dáng quần capri có độ dài trên mắt cá chân, khoác ngoài một chiếc sơ mi, t-shirt hay bra là áo blazer, kết hợp cùng đôi giày cao gót mũi nhọn màu trung tính thì trông cô sẽ trẻ trung và phóng khoáng hơn nhiều.

 

{keywords}
Yaya Trương Nhi táo bạo trong thiết kế xếp ly xuyên thấu lộ nội y. Chất liệu mềm với độ rủ lớn và bắt sáng tạo hiệu ứng gia tăng chiều ngang, khiến nữ diễn viên tuy phô diễn hình thể quá đà nhưng lại không tôn được vẻ đẹp 3 vòng nóng bỏng. Bên cạnh đó, chi tiết nhún bèo quanh eo và tạo khối hai bên vai càng góp phần cho một tổng thể thêm rườm rà và thiếu thẩm mĩ.

 

{keywords}
Dẫu biết những thiết kế oversized luôn hợp xu hướng và được nhiều tín đồ sành sỏi ưa chuộng, nhưng một thiết kế vừa vặn vẫn phù hợp với vóc dáng của Vũ Cát Tường hơn. Chiếc quần kiểu dáng baggy thùng thình với hoạ tiết plaid (caro khổ lớn) khi kết hợp cùng blazer tương đồng với độ dài tới gối khiến nữ ca sĩ hao hụt đi chiều cao vốn có. Chưa kể đôi giày chunky khiến cô bị "nuốt dáng", như đang lọt thỏm trong lớp áo quần.

 

{keywords}
Liên tục ghi tên vào danh sách Sao đẹp, Kỳ Duyên cũng có lúc sơ xuất mặc xấu. Chiếc áo sơ mi hoạ tiết cùng quần ống rộng trơn màu được cô kết hợp cùng loafers tạo nên một tổng thể xuề xoà và thiếu chỉn chu, mặc cho hoa hậu đang xách trên tay là chiếc túi xách đắt đỏ từ thương hiệu Louis Vuitton.

 

{keywords}
Chi Pu vốn mặc đẹp khi lên sân khấu nhưng trong một dự án phim cô tham dự thì khán giả lại ngỡ ngàng bởi phong cách lỗi thời của mình. Thiết kế trắng với chất liệu nhăn nhúm và kém sang khi lên phom, cộng hưởng cùng việc rườm rà chi tiết khi vừa xếp vạt lại vừa nhún bèo sến sẩm. Đồng thời, phụ kiện túi xách và giày da bóng màu đỏ là lựa chọn thiếu tinh tế khi không liên quan tới bộ đồ cô đang mặc.

 

{keywords}
Sai lầm của Thiều Bảo Trang trong bộ đồ này là đôi giày cao quá gối màu hồng fuchsia. Tuy tiệp màu với chiếc váy bồng dễ thương nhưng cô sẽ hoàn hảo hơn trong một thiết kế váy quây ôm sát. Chất liệu bắt sáng của đôi giày khi kết hợp cùng thiết kế váy có độ xoè tạo hiệu ứng gia tăng chiều ngang, khiến nữ ca sĩ hao hụt chiều cao và trông dư cân.

 

{keywords}
Phi Thanh Vân kém sang trong thiết kế áo dài với chi tiết rườm rà hoa lá đính kết trên ngực phải. Chi tiết vải voan màu trắng ở phần ngực cộng hưởng cùng chất liệu satin bóng màu vàng của chiếc quần khiến nữ người mẫu góp mặt vào danh sách Sao xấu vì một tổng thể nặng nề do quá ham chi tiết.

Huy Vũ 

Những lần Mai Phương Thúy khoe dáng nóng bỏng với bikini

Những lần Mai Phương Thúy khoe dáng nóng bỏng với bikini

 - Dù bị nhận xét tròn trịa hơn trước khá nhiều nhưng Mai Phương Thúy vẫn là một trong những mỹ nhân Việt nóng bỏng nhất.