- Lần đầu tiên công khai về cậu con trai mới sinh được 2 ngày cùng người bạn đời đã gắn bó với mình suốt 6 năm qua, ca sĩ Tùng Dương đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc khi chia sẻ với khán giả trong liveshow Tùng Dương - thập kỷ hoan ca diễn ra tối 12/12.

Tùng Dương lâu nay vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh luôn thích nói về công việc, những dự án âm nhạc hoặc những người nghệ sĩ đồng hành trong nghệ thuật hơn là nói về người bạn gái của mình. Việc Tùng Dương bất ngờ khoe con trai trong liveshow Tùng Dương - thập kỷ hoan ca khiến nhiều khán giả vừa bất ngờ vừa mừng cho anh.

Tùng Dương bảo anh hát Ru con mùa đông (Đặng Hữu Phúc) và Oa oa (Sa Huỳnh) trong liveshow là để tặng cho con trai mới chào đời. Nam ca sĩ không giấu niềm xúc động gửi lời cảm ơn tới bố mẹ vì đã chấp nhận lúc anh ngang tàng, bướng bỉnh và mong họ bỏ qua những lỗi lầm của người trẻ.

{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương trong liveshow "Thập kỷ hoan ca".


"Tôi muốn cảm ơn người bạn đời đã ở bên tôi từ liveshow Những chuyến đi đến bây giờ. Người nghệ sĩ như tôi hay bay xa, mông lung nhưng cô ấy biết cách kéo tôi xuống, cân bằng cuộc sống hơn. Cô ấy giờ này đang ở viện... (Tùng Dương đã không giấu được những giọt nước mắt khi nói về người bạn đời - PV)'' - Tùng Dương chia sẻ.

Con trai đầu lòng của ca sĩ Tùng Dương được sinh tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội ngày 11/12, quý tử nặng 3,2 kg. Vì vướng liveshow lần này nên Tùng Dương chưa có nhiều thời gian ở bệnh viện để chăm sóc hai mẹ con. Gia đình anh cũng chưa nghĩ ra tên để đặt cho bé, hiện tại con trai mới chỉ có nickname ở nhà là "Voi''.

{keywords}
Tùng Dương nhận hoa của nhạc sĩ Nguyễn Cường trong liveshow.

Thông tin riêng mà VietNamNet có được, bố mẹ bạn gái của Tùng Dương hiện đang sinh sống và làm việc về y dược ở Angola cũng đã kịp về Việt Nam từ 2 tuần nay để đón cháu ngoại chào đời và làm khán giả thưởng thức liveshow của con rể Tùng Dương. 

Người bạn đời của Tùng Dương làm kinh doanh  nhưng rất yêu nghệ thuật đặc biệt là âm nhạc và hội họa. Không chỉ là người đồng hành trong cuộc sống với Tùng Dương 6 năm qua mà chính người bạn đời của Tùng Dương còn góp ý và đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo về sân khấu, lựa chọn bài hát... mỗi khi anh tổ chức liveshow. 

Sơn Hà