Theo Phó Chủ tịch TP.HCM Dương Anh Đức, những thí sinh dự thi đợt 1 là những thí sinh không ở nơi phong toả hoặc thực hiện cách ly xã hội, không thuộc diện F0, F1, F2 theo phân loại của ngành Y tế và đặc biệt có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Bắt đầu từ ngày mai TP.HCM sẽ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho học sinh và cán bộ, giáo viên tham gia kỳ thi. Ngành Y tế chủ trì với sự phối hợp với Sở GD-ĐT tổ chức lấy mẫu xet nghiệm. Những thí sinh không tham dự lấy mẫu xét nghiệm sẽ không được tham dự kỳ thi đợt 1.

Đối với thí sinh tự do ở TP.HCM, các thí sinh tập trung vào ngày 6/7 như kế hoạch. Sở GD-ĐT sẽ gửi thông tin đến các em để xét nghiệm Covid-19. Còn thí sinh tự do ở các tỉnh có thể thực hiện xét nghiệm Covid-19 ngay tại địa phương và mang giấy xác nhận âm tính với SARS-CoV-2 lên. TP.HCM sẽ chấp nhận xét quả xét nghiệm của các địa phương.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Lê Huyền

Hơn 36% phụ huynh Sài Gòn không đồng ý cho con thi tốt nghiệp đợt 1

Hơn 36% phụ huynh Sài Gòn không đồng ý cho con thi tốt nghiệp đợt 1

Phó Chủ tịch TP.HCM khẳng định, thành phố đã cân nhắc yếu tố an toàn khi vẫn cho thi tốt nghiệp đợt 1. Những thí sinh không dự thi đợt 1 sẽ được quyền dự thi đợt 2 theo kế hoạch của Bộ GD-ĐT.