Để tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 chính xác nhất, thí sinh có thể tra cứu trên website các Sở GD-ĐT của tỉnh, thành nơi mình đăng ký dự thi.

Ngoài ra, thí sinh, phụ huynh có thể tra cứu điểm thi tốt nghiệp năm 2021 bằng cách nhập số báo danh để tìm kiếm nhanh chóng, chính xác trên Báo VietNamNet TẠI ĐÂY.

 

{keywords}

Sau khi công bố điểm thi tốt nghiệp THPT, Bộ GD-ĐT cũng sẽ công bố phổ điểm thi của đợt 1 năm nay, đồng thời công bố thông tin về kết quả đối sánh điểm thi với điểm học bạ của thí sinh tại các địa phương.

Nếu chưa cảm thấy chưa hài lòng với kết quả, thí sinh có thể tiến hành phúc khảo từ ngày 26/7 đến ngày 5/8. Thí sinh đăng ký dự thi ở đâu thì nộp đơn phúc khảo ở nơi đó. Chậm nhất 15 ngày sau khi hết hạn phúc khảo, thí sinh sẽ biết kết quả.

Ngày 2/8 là thời gian cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính) cho thí sinh.

Ngày 3/8, Bộ GD-ĐT sẽ công bố ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào khối ngành đào tạo giáo viên, khối ngành sức khỏe.

Ngày 5/8, các trường đại học sẽ công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển trên cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD-ĐT và trên trang thông tin điện tử của trường mình.

Từ ngày 7-17/8, thí sinh sẽ thực hiện điều chỉnh các nguyện vọng đăng ký xét tuyển. Thí sinh được điều chỉnh đăng ký xét tuyển tối đa 3 lần trong khoảng thời gian 10 ngày.

{keywords}

 >>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Thúy Nga

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên VietNamNet

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên VietNamNet

Từ 0h ngày 26/7, Bộ GD-ĐT công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đợt 1. VietNamNet đã cập nhật điểm thi tốt nghiệp THPT của các tỉnh/thành để phụ huynh và thí sinh tra cứu.

Cách tính điểm xét tốt nghiệp THPT năm 2021

Cách tính điểm xét tốt nghiệp THPT năm 2021

Theo quy chế được Bộ GD-ĐT đưa ra, kết quả bài thi tốt nghiệp THPT sẽ chiếm 70% điểm xét tốt nghiệp.

Bộ GD-ĐT công bố chi tiết lịch thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021

Bộ GD-ĐT công bố chi tiết lịch thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021

Bộ GD-ĐT vừa có công văn hướng dẫn tổ chức đợt 2 của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, trong đó nêu rõ lịch thi cụ thể từng ngày.