Theo đó, năm nay, Học viện Ngân hàng xác định chung một ngưỡng đảm bảo chất lượng cho các phương thức xét tuyển là 21 điểm (bao gồm tổng điểm thi THPT 2021 của 3 môn thi thuộc tổ hợp xét tuyển của ngành đăng ký và điểm ưu tiên theo khu vực, đối tượng).

Trong trường hợp thí sinh xét tuyển bằng chứng chỉ ngoại ngữ và không thi môn tiếng Anh, ngưỡng đảm bảo chất lượng áp dụng đối với tổng điểm 2 môn còn lại trong tổ hợp xét tuyển được tính bằng 2/3 ngưỡng điểm trên.

Thí sinh có thể tra cứu điểm chuẩn của tất cả các trường đại học trong cả nước và tham khảo để đăng ký nguyện vọng xét tuyển năm nay TẠI ĐÂY

{keywords}
Học viện Ngân hàng xác định chung một ngưỡng đảm bảo chất lượng cho các phương thức xét tuyển năm 2021 là 21 điểm. Ảnh minh họa.

Ngoài ra, Học viện Ngân hàng cũng công bố mức điểm trúng tuyển với phương thức xét tuyển dựa trên chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế.

Cụ thể, thí sinh được xét là trúng tuyển đối với ngành đăng ký theo phương thức xét tuyển dựa trên chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế nếu thoả mãn đồng thời cả hai điều kiện sau:

- Có điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng của Học viện.

- Có một trong các chứng chỉ ngoại ngữ dưới đây (chứng chỉ có thời hạn hiệu lực tại thời điểm nộp hồ sơ):

+ IELTS (academic) đạt từ 6.0 trở lên;

+ TOEFL iBT đạt từ 72 điểm trở lên;

+ Chứng chỉ tiếng Nhật từ N3 trở lên (riêng đối với 02 mã ngành 7340301_J và 7340405_J).

 >>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021

Thanh Hùng

Học viện Ngân hàng lấy điểm chuẩn cao nhất 27,55

Học viện Ngân hàng lấy điểm chuẩn cao nhất 27,55

Học viện Ngân hàng vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển hệ đại học chính quy năm 2021 vào các ngành theo phương thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Điểm chuẩn Học viện Ngân hàng 4 năm gần đây

Điểm chuẩn Học viện Ngân hàng 4 năm gần đây

Điểm chuẩn vào Học viện Ngân hàng theo phương thức xét tuyển bằng kết quả thi THPT 4 năm qua đã có những biến động ở các ngành.

ĐH Ngoại thương công bố điểm sàn xét tuyển

ĐH Ngoại thương công bố điểm sàn xét tuyển

Tối 27/7, Trường ĐH Ngoại thương công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021.