Tại Quảng Ninh, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, giáo dục đại học trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh chuyển sang dạy học trực tuyến từ ngày 8/5 cho đến khi có thông báo mới. Tất cả học sinh mầm non được nghỉ học.

Cơ sở giáo dục phổ thông, thường xuyên tổ chức kiểm tra cuối kỳ 2 cả vào ngày thứ 7 và chủ nhật, hoàn thành trước ngày 10/5.

{keywords}
Ngành giáo dục Quảng Ninh sẽ chuyển một vài cấp sang học trực tuyến

Đồng thời, chuyển sang học trực tuyến (những cơ sở giáo dục đã hoàn thành việc kiểm tra cuối kỳ 2 thì triển khai ngay việc học trực tuyến từ ngày 8/5).

Riêng học sinh lớp 9 và lớp 12 tiếp tục duy trì dạy và học tại trường nhưng phải đảm bảo đúng quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Trong khi đó, hôm nay, Sở GD-ĐT Khánh Hòa thông báo cho phép cơ sở giáo dục và đào tạo đã hoàn thành việc kiểm tra, đánh giá cuối học kỳ II theo quy định trước ngày 9/5, sẽ tạm dừng đến trường từ ngày 10/5. Các trường chuyển sang dạy học trực tuyến đối với các nội dung còn lại cho đến khi kết thúc năm học.

Những trường chưa hoàn thành việc kiểm tra, đánh giá cuối học kỳ II tiếp tục triển khai và hoàn thành trước ngày 12/5, đồng thời chuyển sang dạy học trực tuyến đối với các nội dung còn lại cho đến khi kết thúc năm học.

Phạm Công

21 tỉnh/thành điều chỉnh lịch học để phòng dịch Covid-19

21 tỉnh/thành điều chỉnh lịch học để phòng dịch Covid-19

Tính đến sáng nay (7/5), đã có thêm nhiều địa phương thông báo cho học sinh dừng đến trường, nâng tổng số tỉnh/thành có điều chỉnh về lịch học lên tới 21.