Khi nhiều người trẻ còn thiếu tự chủ trong sự nghiệp

Mặc dù xã hội đã rất phát triển nhưng hiện nay không ít ông bố, bà mẹ vẫn nuôi dưỡng và giáo dục con cái theo kiểu giám sát, can thiệp mọi lúc mọi nơi. Điều này lại phản tác dụng, gây ảnh hưởng đến sự tự chủ và ý chí của nhiều người trẻ.

{keywords}
 

Một số khác lại có quan niệm, công việc chỉ cần “nhàn”, “ổn định”, không nhất thiết phải dấn thân hay tạo dấu ấn riêng biệt. Điều này cũng có thể ảnh hưởng rất lớn đến con cái, khiến họ an phận, không dám bứt phá khỏi vùng an toàn để sống cho ước mơ và đam mê của mình.

Các bạn trẻ có vui khi làm công việc mình không yêu thích? Liệu có thoải mái khi cuộc sống mãi mãi là sự sắp đặt của người khác? Tuổi trẻ là dấn thân, là mạo hiểm, không ngừng khát khao vươn lên, không ngại chinh phục những đỉnh cao mới, như thế, cuộc sống mới thật sự có ý nghĩa.

Mạnh dạn tạo dựng sự nghiệp riêng

Trên nền tảng công nghiệp 4.0 ngày nay, nhiều bạn trẻ khởi nghiệp với nhiều thiếu thốn từ cả kỹ năng đến điều kiện tài chính, tuy nhiên với bản lĩnh tự lập, tự chủ và tự học, rất nhiều bạn đã làm nên những thành tích đáng kinh ngạc.

Nếu bạn là một người trẻ năng động, đam mê và đầy tham vọng gây dựng một sự nghiệp của riêng mình, trở thành “người chủ” của bản thân, phiên bản nâng cấp AIA Exchange 2. là một gợi ý thú vị. Chương trình tuyển dụng nhân viên tư vấn bảo hiểm AIA exchange 2.0 là một phiên bản hoàn toàn mới trong ngành bảo hiểm nhân thọ, cho phép bạn tự do thực hiện, hoạch định chiến lược khi kinh doanh nhượng quyền.

Đến với AIA exchange 2.0, bạn sẽ được trao toàn quyền quản lý và điều hành "doanh nghiệp" của mình, từ việc đặt tên, chọn lựa người đồng hành đến chịu trách nhiệm vận hành bộ máy cùng các cộng sự. Bạn còn được AIA trợ giúp với sự tư vấn và hướng dẫn chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành trong quá trình phát triển mô hình kinh doanh của mình.

{keywords}
 

Tại đây, những ý tưởng sáng tạo, phá cách của bạn sẽ được lắng nghe, được cân nhắc và hỗ trợ để hoàn thiện từ nhân tố nhỏ nhất. Tất nhiên, bạn vẫn phải tuân thủ theo mô hình hoạt động và quy trình chuẩn được xem như là công thức thành công của của tập đoàn AIA.

Tập đoàn đa quốc gia với bề dày kinh nghiệm trên 18 thị trường tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương - AIA luôn chào đón những bạn trẻ có đủ đam mê và nhiệt huyết,sẵn sàng trải nghiệm vị trí người sáng lập và điều hành cho startup của chính mình.

Xem thông tin chi tiết tại website:  https://www.aia.com.vn/vi/exchange/index.html

Lệ Thanh