Theo Trưởng phòng CSGT tỉnh Ninh Bình, chiếc xe Rolls-Royce Ghost mang biển số giả vẫn chưa tìm thấy và không có ở Ninh Bình.

Trước đó trên mạng xuất hiện hình ảnh xe tải Hyundai và chiếc Rolls-Royce Ghost trị giá khoảng 17 tỷ đồng trùng biển số 35N-6789 (biển này thường được dân sành chơi biển đọc chệch là san bằng tất cả) ở 2 địa điểm khác nhau.

Qua kiểm tra, Đội Đăng ký xe của Phòng CSGT - Công an tỉnh Ninh Bình khẳng định, xe Rolls-Royce đã đeo biển giả.

Chiều ngày 2/11, PV có cuộc trao đổi với ông Đinh Văn Ninh - Trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Ninh Bình về việc tìm kiếm chiếc xe mang biển giả trên, ông Ninh cho biết: Hiện tại vẫn chưa tìm thấy chiếc xe Rolls-Royce mang biển giả đó.

Theo ông Ninh ở Ninh Bình là không có xe đó. "Chúng tôi kiểm tra mãi không có cái xe đó ở Ninh Bình, các doanh nghiệp cũng đi hết rồi nhưng cũng không có chiếc xe đó.

{keywords}

Biển số 35N-6789 gắn cho Rolls-Royce Ghost được cảnh sát xác định là giả, vốn được cấp cho một xe tải.Biển số 35N-6789 gắn cho Rolls-Royce Ghost được cảnh sát xác định là giả, vốn được cấp cho một xe tải.

Hình ảnh chiếc xe biển giả đó người chụp chụp ở thời điểm nào không biết. Giờ rất khó điều tra ra xe đó. Nó đeo biển giả xong vứt đi, mình cũng không đoán được cụ thể như thế nào. Hiện mình vẫn đi tìm tiếp, nếu phát hiện trên đường sẽ xử lý bắt ngay" - ông Ninh nói.

Ông Ninh cho hay, biển số 35N-6789 được đăng ký cho xe tải Hyundai (loại 1,5 tấn) của một doanh nghiệp vận tải trên địa bàn.

Trước đó, ngày 26/10, ông Đinh Văn Ninh cũng cho biết, sau khi nhận thông tin chiếc xe Rolls-Royce Ghost đeo biển giả 35N-6789, đơn vị đã cử lực lượng truy tìm.

"Hiện nay, ở tỉnh chỉ có khoảng hai chiếc Rolls-Royce của tập đoàn Xuân Thành", ông Ninh nhấn mạnh.

(Theo Báo Đất Việt)