Nhiều hãng xe đã lên kế hoạch giới thiệu các mẫu ô tô điện mới nhất tại LA Auto Show 2021. Tuy nhiên, nếu nói về sức hút, có lẽ ít hãng xe nào được chú ý đặc biệt như VinFast. Trong lễ ra mắt sẽ tổ chức vào 6h30 sáng 18/11 (theo giờ Hà Nội), hai mẫu xe điện của VinFast là VF e35 và VF e36 sẽ chính thức được trình làng.

{keywords}
 

Giới quan sát quốc tế đánh giá cao thiết kế của hai mẫu xe điện VinFast bởi nét tương phản giữa sự mềm mại và mạnh mẽ. Đây là kết quả của đội ngũ thiết kế VinFast và đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới Pininfarina.

Đặc biệt, như trang tin công nghệ nổi tiếng The Ken từng đánh giá, sự khác biệt của VinFast đến từ công nghệ thông minh với hệ thống hỗ trợ người lái (ADAS) với nhiều tính năng thông minh như hỗ trợ giữ làn đường, tránh va chạm, giám sát người lái,... VinFast được cho là đối thủ đáng gờm trên thị trường bởi khả năng nắm giữ công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới về sạc siêu nhanh, pin thể rắn,... với những đối tác lớn.

Với sự đầu tư nghiêm túc, giới truyền thông quốc tế đang chờ đợi màn xuất hiện của VF e35 và VF 36. Đây sẽ là những sản phẩm đầu tiên của VinFast trong tầm nhìn "tương lai của di chuyển" với những sản phẩm hướng tới cá nhân, hóa tích hợp những "công nghệ vì cuộc sống", thân thiện với môi trường, cho trải nghiệm vượt trội.

Vào 6h30p sáng ngày 18/11 (giờ Việt Nam), VinFast sẽ chính thức giới thiệu 2 mẫu xe điện VF e35 và VF e36 tại LA Auto Show 2021. Buổi ra mắt sẽ được livestream trên fanpage của VinFast.

Minh Tuấn