Một nguồn tin từ Phòng Phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Cục Cảnh sát hình sự) hôm nay cho biết, vừa triệt phá đường dây tổ chức môi giới mại dâm do đối tượng Phan Thanh Lương (SN 1996, trú tại huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) điều hành.

Cơ quan công an xác định, Lương thường xuyên sử dụng các tài khoản mạng xã hội để trao đổi với người bán dâm và người mua dâm để thỏa thuận hình thức, giá cả. Sau đó, Lương nhắn tin địa chỉ cho người mua dâm hoặc người mua dâm thông tin cho Lương biết địa chỉ, Lương sẽ điều gái bán dâm đến.

Nếu khách mua dâm muốn đi sextour thì đối tượng sẽ điều gái bán dâm đi tour tại các khu du lịch trong cả nước. Giá mua dâm dao động từ 20 - 40 triệu đồng/lượt, qua đêm hoặc sextour từ 5 - 7 nghìn USD/lần tùy thuộc vào nhan sắc và danh tiếng của gái bán dâm.

Trong đường dây môi giới mại dâm của Lương có một số người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội và hàng trăm nghìn người theo dõi Facebook cá nhân tham gia bán dâm.

Đối tượng Phan Thanh Lương

Khoảng 21h30 ngày 21/1, tổ công tác của Phòng Phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội phối hợp với Phòng CSHS (Công an TP Hà Nội) tiến hành kiểm tra hành chính tại căn hộ thuộc chung cư cao cấp phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình).

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại phòng ngủ số 2 và phòng ngủ số 3 của căn hộ mỗi phòng có một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm. Tổ công tác lập biên bản vi phạm hành chính đối với các đối tượng mua, bán dâm và thu giữ các tài liệu, đồ vật có liên quan để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Qua đấu tranh, các đối tượng có liên quan khai nhận, Phan Văn Lương đã thỏa thuận mua, bán dâm là 20 triệu đồng/người/lượt với khách mua dâm. Sau đó, Lương gọi hai cô gái bán dâm là N.N.Q. (SN 1999), M.N.A. (SN 1997), đều trú tại Hà Nội đến bán dâm cho khách.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Phan Thanh Lương tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), lực lượng chức năng thu giữ một túi nilon bên trong chứa ma túy dạng Ketamin; một túi nilon chứa hai mảnh viên nén đã vỡ là ma túy tổng hợp.

Được biết, Lương là đối tượng nghiện ma túy, tuy là nam giới nhưng đối tượng này thích mặc quần áo con gái, đánh phấn son. Lương đã chỉnh sửa lại khuôn mặt, sử dụng tên gọi con gái là “Quỳnh Như”, việc này gây khó khăn cho quá trình trinh sát.

Đoàn Bổng

Hot girl 18 tuổi cầm đầu đường dây bán dâm 30 triệu, sex tour trăm triệu đồng

Hot girl 18 tuổi cầm đầu đường dây bán dâm 30 triệu, sex tour trăm triệu đồng

Hot girl 18 tuổi Nguyễn Thị Thanh Ngân (TP.HCM) đã cùng đồng phạm Nguyễn Thị Hương bán dâm và môi giới mại dâm với giá 20-30 triệu đồng với mỗi lần qua đêm, nếu đi tour có giá lên tới hàng trăm triệu.