Caroline Saunby sống cùng chồng và hai con trai sinh đôi ở North Yorkshire (Anh). Người phụ nữ 48 tuổi qua đời vì căn bệnh Covid-19 ở Bệnh viện Đại học James Cook.

{keywords}

Chị Caroline ra đi chỉ vài ngày sau khi phát hiện bị mắc bệnh

Gia đình của chị đã không làm lễ tang như truyền thống cho chị. Theo quy định của ngành y tế Anh trong mùa dịch, chỉ 10 người được phép có mặt trong buổi lễ đó. Gia đình Caroline không thể quyết định ai sẽ là người tham dự.

Bởi vậy, họ sẽ tổ chức buổi lễ thắp nến để người thân, bạn bè và tất cả những người yêu mến Caroline cầu nguyện cho chị ngay tại nhà của mỗi người.

Hiện quỹ ủng hộ cho chồng và con của Caroline đã quyên được 37.500 USD.

Chị em sinh đôi của Caroline, Sarah Jarvis, cho biết: “Chúng tôi không thể diễn tả hết sự biết ơn với những lời nói, việc làm tốt đẹp từ khắp mọi nơi mà gia đình nhận được trong những tuần qua. Caroline sẽ rất tự hào và cảm động với tình cảm của mọi người”.

{keywords}

Hai con của chị Caroline còn quá nhỏ khi mẹ mất

Caroline có triệu chứng bệnh vào ngày 26/3 dù chị luôn tuân thủ mọi quy định để phòng bệnh. Ban đầu, nữ nhân viên ngành bảo hiểm thấy đau họng, nhưng chị nghĩ đó là viêm amidan.

Bác sĩ đã tới đặt máy thở cho chị ở nhà trước khi đưa chị vào bệnh viện cấp cứu. Nhưng chỉ ba ngày sau, chị qua đời. Tới 20/4, thi thể của chị sẽ được hỏa táng.

An Yên (Theo Mirror)

Bệnh nhân 25 tuổi mắc Covid-19: Người trẻ đừng mắc sai lầm như tôi

Bệnh nhân 25 tuổi mắc Covid-19: Người trẻ đừng mắc sai lầm như tôi

“Tôi nghĩ mình miễn nhiễm với virus corona bởi tôi mới 25 tuổi… Tôi đã quá sai lầm”, Calum Wishart thừa nhận. Chàng trai người Anh cảnh báo những người trẻ đừng coi thường căn bệnh này.