{keywords}
Ảnh do cháu gái ông Biden đăng tải lên Twitter ngày 7/11 (giờ Mỹ).

Bức ảnh đã ngay lập tức gây bão mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt "Like" (thích) và bình luận của những người ủng hộ. Đại đa số các ý kiến đều lên tiếng chúc mừng gia đình tân tổng thống mới đắc cử, cũng như bày tỏ sự tin tưởng vào tương lai của nước Mỹ dưới sự lãnh đạo của ông.

Theo kênh Sky News, vợ ông Biden - bà Jill Biden cũng chia sẻ trên trang Twitter cá nhân một bức ảnh chụp hai vợ chồng mừng chiến thắng.

{keywords}
Ảnh bà Biden chia sẻ trên Twitter.

Trong ảnh, bà Biden đang đứng cạnh chồng, đeo khẩu trang và dùng một tay che từ "Phó" trong tấm biển đề "Tiến sĩ và Phó Tổng thống sống ở đây". Ông Biden cũng gây chú ý khi đội một chiếc mũ in dòng chữ "Chúng ta đã làm được" và số 46.

Ngoài bức ảnh, bà Biden viết: "Ông ấy sẽ là tổng thống của tất cả các gia đình chúng ta".

Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, thông điệp của tân Đệ nhất phu nhân Mỹ đã nhận được hơn 400.000 lượt thích và vô số bình luận chia sẻ niềm vui chiến thắng của họ.

Tuấn Anh

Ông Joe Biden đắc cử Tổng thống Mỹ

Ông Joe Biden đắc cử Tổng thống Mỹ

Với thắng lợi tại bang Pennsylvania, các hãng thông tấn Mỹ đồng loạt tuyên bố ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden là Tổng thống thứ 46 của nước Mỹ.

Ông Biden sẽ hành động thế nào sau nhậm chức tổng thống Mỹ?

Ông Biden sẽ hành động thế nào sau nhậm chức tổng thống Mỹ?

Với việc đánh bại ông Donald Trump trong cuộc tổng tuyển cử ngày 3/11, chính khách Dân chủ Joe Biden sẽ trở thành tổng thống thứ 46 của Mỹ và dự kiến chính thức tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/1 năm sau.