Hãng tin Sputnik dẫn nguồn truyền thông Iraq cho biết, có ít nhất 20 quả tên lửa nã vào khu vực sân bay Erbil. Ngoài ra, theo một số báo cáo sơ bộ, ba máy bay không người lái (UAV) cũng tham gia cuộc tấn công này.

{keywords}
Hỏa hoạn xảy ra sau vụ tấn công. Ảnh: Press TV

“Cuộc tấn công được tiến hành lúc 22h30 tối 6/7. Báo cáo sơ bộ cho thấy không có ai thiệt mạng trong cuộc tấn công này. Dù hỏa hoạn đã xảy ra trong một khu vực, nhưng ngọn lửa nhanh chóng bị dập tắt”, thông cáo tổ chức Kurdistan CT cho biết.

Phát ngôn viên quân đội Mỹ, Đại tá Wayne Marotto trong một thông cáo sau đó xác nhận về vụ tấn công, đồng thời nói rằng giới chức Mỹ sẽ sớm cập nhật tình hình tại sân bay Erbil “sau khi có thêm thông tin”.

Theo hãng tin Sputnik, cuộc tấn công trên xảy ra chỉ một ngày sau khi hệ thống phòng thủ của Mỹ tại đại sứ quán ở Iraq bắn hạ một máy bay không người lái chứa đầy chất nổ.

Video: Twitter/ Press TV

Tuấn Trần

Mỹ bắn rơi máy bay không người lái gần đại sứ quán ở Iraq

Mỹ bắn rơi máy bay không người lái gần đại sứ quán ở Iraq

Các quan chức an ninh Iraq cho biết, hệ thống phòng thủ của Mỹ tại đại sứ quán ở Iraq đã bắn hạ một máy bay không người lái trong đêm 5/7.

Lầu Năm Góc công bố video không kích căn cứ dân quân thân Iran

Lầu Năm Góc công bố video không kích căn cứ dân quân thân Iran

Lầu Năm Góc hôm 28/6 đã công bố một số video về đợt không kích nhằm vào các căn cứ dân quân thân Iran tại Iraq và Syria.