"Hahahahaha. Ôi chàng trai. Đây là biển ngữ tôi đã nhìn thấy tại Phiên đấu giá gia súc Fallon Nevada. Điều này sẽ khiến những cái đầu dân chủ nổ tung. Cảm ơn bất kỳ ai đã đưa ra lời khen tặng này ... nhưng hãy cùng vượt qua năm 2020 với một chiến thắng vang dội trước đã!", Trump Jr. viết trên Instagram hôm 24/10.

{keywords}
Bức ảnh gây chú ý của Donald Trump Jr. trên trang Instagram cá nhân. 

Theo tạp chí Newseek, bức ảnh đăng kèm của Trump Jr. đã nhận được khoảng 225.000 lượt "like" (thích) cùng nhiều bình luận tỏ ý phấn khích từ những người ủng hộ chỉ trong vòng 7 giờ. Một số người, trong đó có cả nghệ sĩ nhạc đồng quê Ryan Weaver tuyên bố sẽ bỏ phiếu bầu cho con trai cả của đương kim tổng thống nếu anh quyết định chạy đua vào Nhà Trắng.

Mặc dù rất gần gũi cha nhưng Trump Jr. không giữ bất kỳ vai trò chính thức nào trong Nhà Trắng. Anh chủ yếu tham gia hỗ trợ chiến dịch vận động tranh cử của cha, cổ vũ những người ủng hộ tổng thống trên mạng và công kích các kẻ thù của ông.

Trump Jr. chưa từng chính thức công bố ý định chạy đua vào cơ quan chính trị nào. Song, trong dư luận hiện có nhiều đồn đoán về việc anh nhiều khả năng được tiến cử cho vị trí thượng nghị sĩ của bang Pennsylvania năm 2022, khi Thượng nghị sĩ Pat Toomey nghỉ hưu.

Tờ New York Post đưa tin, Trump Jr. từng úp mở chuyện tranh cử ghế thị trưởng thành phố New York. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với kênh Fox Business hồi tháng trước, Tổng thống Trump nói không tin con trai ông có thể chiến thắng.

Tuấn Anh 

Thượng viện Mỹ gửi trát đòi con trai ông Trump hầu tòa

Thượng viện Mỹ gửi trát đòi con trai ông Trump hầu tòa

Ủy ban Tình báo của Thượng viện Mỹ đã gửi trát đòi hầu tòa tới Donald Trump Jr., một trong các con trai của Tổng thống Donald Trump liên quan đến các mối quan hệ giữa anh với Nga.

 

Bầu cử cận kề, ông Trump căng mình lo thoát thế kẹt

Bầu cử cận kề, ông Trump căng mình lo thoát thế kẹt

Trong lúc phải cách ly ở Nhà Trắng, hạn chế đi lại để điều trị Covid-19, Tổng thống Mỹ Donald Trump tìm mọi cách thổi thêm sinh lực cho chiến dịch vận động tái cử của ông khi tổng tuyển cử chỉ còn cách 4 tuần.