Báo Korea Times đưa tin, Chánh văn phòng Thị trưởng Seoul Go Han-seok đã công bố lá thư trên với báo giới sau khi được gia đình ông Park đồng ý. Di thư này được tìm thấy trên bàn của ông tại nhà riêng.

{keywords}
Ảnh: Yonhap

Trong thư, ngoài lời xin lỗi và cảm ơn gửi tới tất cả những người đã đồng hành cùng mình trong cuộc đời, cố Thị trưởng Seoul còn xin lỗi vì đã gây ra nỗi đau cho gia đình.

"Xin hãy hỏa táng (thi thể tôi) và rắc tro tại mộ phần của cha mẹ tôi", ông bày tỏ tâm nguyện trước khi "vĩnh biệt tất cả mọi người".

Chiều 9/7, sau khi con gái của Park Won-soon trình báo cha mình mất tích, cảnh sát Hàn Quốc đã tổ chức tìm kiếm ông trong nhiều giờ. Họ phát hiện thi thể ông trên núi Bukak ở Seoul lúc 0h1' sáng 10/7 (giờ địa phương).

{keywords}
Ảnh: Yonhap

Các nhà chức trách đang tiến hành điều tra nguyên nhân khiến ông tử vong. Một quan chức cảnh sát cho biết không có dấu hiệu của một vụ án mạng, nên các điều tra viên sẽ đi theo hướng ông Park tự sát.

Park Won-soon, năm nay 64 tuổi, đang bị điều tra về các cáo buộc quấy rối tình dục một cựu nữ thư ký. Người này đã đâm đơn kiện hồi tháng 10/2019, tố ông nhắn tin có nội dung "không phù hợp" cho cô.

Thanh Hảo

Thị trưởng Seoul được phát hiện đã tử vong

Thị trưởng Seoul được phát hiện đã tử vong

Theo tin mới nhất từ Yonhap, Thị trưởng Park Won-soon được phát hiện đã chết ở phía bắc thủ đô Seoul.

Thị trưởng Seoul đột nhiên mất tích

Thị trưởng Seoul đột nhiên mất tích

Cảnh sát thủ đô của Hàn Quốc đang huy động lực lượng để tìm kiếm Thị trưởng Seoul Park Won-soon. Việc tìm kiếm có thể kéo dài tới đêm nay.