Theo AP, ông Trump lên siêu trực thăng dành riêng cho tổng thống Mỹ Marine One để tới quân y viện Walter Reed trong tình trạng bị sốt và mệt mỏi. Trước đó, tại Nhà Trắng, ông Trump đã được tiêm một liều hỗn hợp kháng thể thử nghiệm.

Nhà Trắng ra thông báo cho biết, tổng thống nhập viện điều trị như một biện pháp phòng ngừa dù ông chỉ có các triệu chứng nhẹ và trong trạng thái tinh thần tốt.

{keywords}
 
{keywords}
Ông Trump rời Nhà Trắng để chuẩn bị lên đường đến Quân y viện Walter Reed. Ảnh: AP

Ông Trump đeo khẩu trang và giơ ngón tay cái biểu thị mọi chuyện vẫn ổn trước các phóng viên đang đợi bên ngoài Nhà Trắng, nhưng không phát biểu bất kỳ điều gì trước khi lên trực thăng rời đi. Các thành viên phi đoàn tháp tùng tổng thống, các mật vụ và nhân viên Nhà Trắng đều đeo khẩu trang phòng chống dịch.

{keywords}
Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany (thứ 3 từ bên trái) cùng các nhân viên khác của Nhà Trắng đứng đợi tổng thống. Ảnh: AP

Trong đoạn video được quay trước khi đến Walter Reed, ông Trump nói: "Tôi nghĩ tình hình của tôi đang tiến triển rất tốt. Tuy nhiên, chúng ta cần đảm bảo rằng mọi việc đều diễn ra tốt đẹp".

{keywords}
Tổng thống Trump lên siêu trực thăng Marine One rời Nhà Trắng đến viện điều trị Covid-19. Ảnh: AP

Tuấn Anh

Ông Trump nhập viện điều trị Covid-19

Ông Trump nhập viện điều trị Covid-19

Nhà Trắng thông báo, Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ đến Bệnh viên quân y Walter Reed điều trị "trong vài ngày tới". Động thái diễn ra trong không đầy 24 giờ đồng hồ kể từ khi ông Trump được chẩn đoán mắc Covid-19.

Nhà Trắng xác nhận ông Trump có triệu chứng giống cảm lạnh

Nhà Trắng xác nhận ông Trump có triệu chứng giống cảm lạnh

Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows xác nhận, Tổng thống Mỹ Donald Trump hiện có các triệu chứng giống như cảm lạnh sau khi được chẩn đoán nhiễm Covid-19.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.