Hàng chục tòa nhà bị hư hỏng nặng, còn cây cối xung quanh đổ rạp trong vụ việc được các nhà chức trách Mỹ xác định là "hành động cố ý". 

Clip: Twitter/@NAR

Trước đó, cảnh sát nhận đã được thông tin khu vực có xảy ra nổ súng. Khi đến nơi, họ phát hiện một ôtô chuyên dụng đi dã ngoại đang đỗ với tiếng loa phát lời cảnh báo: "Sơ tán ngay. Có bom. Một quả bom đang cài trên xe này và sẽ phát nổ trong vòng 15 phút".

Clip: Twitter/@zerosum24

Ít nhất 3 người bị thương nhưng không nguy hiểm tính mạng, và nhà chức trách đang điều tra theo hướng "khủng bố".

Clip: Twitter/@Courtney Gibson

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một số mảnh nghi là bộ phận cơ thể người sót lại. Chưa rõ đó là thi thể của kẻ tấn công hay là một nạn nhân vô tội.

Clip: Twitter/@NAR

"Vụ tấn công sáng nay nhằm gây hỗn loạn và sợ hãi trong mùa Giáng sinh của hòa bình và hy vọng. Nhưng người dân Nashville một lần nữa chứng minh rằng không gì lay chuyển được tinh thần của thành phố chúng ta", Thị trưởng John Cooper khẳng định sau khi ban hành lệnh giới nghiêm đối với khu vực.

Thanh Hảo

Hình ảnh tan hoang sau vụ nổ rúng động nước Mỹ ngày Giáng sinh

Hình ảnh tan hoang sau vụ nổ rúng động nước Mỹ ngày Giáng sinh

Nhà chức trách Mỹ tuyên bố, vụ nổ rung chuyển trung tâm thành phố Nashville vào sáng sớm ngày Giáng sinh, phá hủy nhiều tòa nhà và làm một số người bị thương là hành động cố ý.