“Tôi và chồng đang ăn tối tại một nhà hàng Mexico thì vụ xả súng xảy ra. Chúng tôi sau đó đã chạy tới nơi an toàn. May mà mọi thứ đều ổn. Thật là một đêm kinh hoàng”, phóng viên Jessica Smith làm việc cho trang tin Yahoo Finance viết trên Twitter.

{keywords}
Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Jim Acosta/ Twitter

“Tôi vừa nghe những tiếng động như tiếng súng ở phố 14 thuộc khu vực tây bắc thủ đô Washington DC. Thực khách có mặt tại nhà hàng Le Diplomate cách nơi nổ súng vài dãy nhà đang tháo chạy”, anh Jim Acosta làm việc tại hãng thông tấn CNN cho biết.

Cơ quan cảnh sát thủ đô Washington DC, Mỹ sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng tới hiện trường. Một thông cáo được cơ quan này đưa ra sau đó nêu rõ, hai nghi phạm gây ra vụ xả súng sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường trên một chiếc xe màu đen, và đây là một vụ xả súng có mục đích.

Video: Jim Acosta/ Twitter

Video: Cảnh sát thủ đô Washington DC

Tuấn Trần

Xả súng ở Mỹ, ít nhất 13 người bị thương

Xả súng ở Mỹ, ít nhất 13 người bị thương

Một vụ xả súng đã xảy ra tại thành phố Austin thuộc bang Texas, Mỹ ngày hôm nay (12/6), khiến ít nhất 13 người bị thương. 

Mỹ lại xảy ra xả súng, hơn 20 người thương vong

Mỹ lại xảy ra xả súng, hơn 20 người thương vong

Hai người đã thiệt mạng và hơn 20 nạn nhân khác bị thương trong một vụ xả súng táo tợn mới xảy ra ở thành phố Miami thuộc hạt Miami-Dade, bang Florida, Mỹ.