Việt Nam đã có bàn mở tỷ số đầy bất ngờ. Sau tiếng còi khai cuộc, ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, lưới của chủ nhà đã bị rung lên.

{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc ấn tượng Quang Hải ghi bàn vào lưới ông kẹ Saudi Arabia

Nguyễn Quang Hải đi bóng trước vòng cấm, tung ra một cú sút căng xuyên thủng hàng phòng ngự Saudi Arabia, đưa đoàn quân của HLV Park Hang Seo vượt lên dẫn trước. Một khoảnh khắc ấn tượng cho Việt Nam.

Saudi Arabia đã cố gắng để có bàn thắng nhưng không dễ dàng gì sau khi nhận ‘cú đánh’ bất ngờ”, SPOTVNews cập nhật nóng sau trận.

Và sự tiếc nuối dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo: “Nhưng sang hiệp 2, tình thế đã thay đổi. Việt Nam đã để thủng lưới sau khi bị thổi phạt đến vì để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Việt Nam bị mất người và tiếp tục để thua 2 bàn nữa…”.

Tờ Newsis cũng lấy làm tiếc cho các chàng trai áo đỏ trong lần đầu lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022: “Việt Nam đã khởi đầu tốt, có bàn thắng sớm trên sân khách Saudi Arabia ngay ở phút thứ 3 do công của Nguyễn Quang Hải.

{keywords}
Các chàng trai áo đỏ khiến chủ nhà gặp khó khăn trong hiệp 1

Nhưng tiếc là đội đã chỉ còn 10 người trong hiệp 2 không còn giữ được lợi thế, do Nguyễn Duy Mạnh nhận thẻ vàng thứ 2. Sau khi xem lại VAR, trọng tài điều khiển xác định cầu thủ này đã để bóng chạm tay trong vòng cấm…”.

My Daily hết sức ấn tượng với bàn thắng của Quang Hải: “Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đã có bàn thắng dẫn trước.

Quang Hải làm rung chuyển mành lưới Saudi Arabia với cú dứt điểm chéo góc bằng chân trái cực mạnh…”.

Inter Football thông tin: “Tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã không thể giữ được lợi thế dẫn bàn trên sân Saudi Arabia, đành chấp nhận thua chung cuộc 1-3.

Việt Nam là đội có bàn thắng trước. Sai lầm của hậu vệ Saudi Arabia đã được Quang Hải tận dụng để tung ra cú sút làm tung lưới đội chủ nhà, mở tỷ số.

{keywords}
Tiếc là đoàn quân của HLV Park Hang Seo gặp bất lợi trong hiệp 2 khi chỉ còn 10 người nên chung cuộc chịu thua chủ nhà

Tiếc là Việt Nam gặp bất lợi trong hiệp 2 sau khi bị mất người ở phút 54 do Duy Mạnh nhận thẻ vàng thứ 2.

Do thiếu người, đội bóng của HLV Park Hang Seo đã rất vất vả để chống lại Saudi Arabia và đã để thua ngược 1-3”.

News1 đánh giá: “Tuyển Việt Nam chiến đấu hay rồi gục ngã… Đội bóng của HLV Park Hang Seo đã tạo bất ngờ ghi bàn trước vào lưới ông kẹ Saudi Arabia ở ngay phút thứ 3 của trận.

Quang Hải tận dụng sai lầm của đối thủ, ghi bàn bằng một cú sút dũng mãnh đưa Việt Nam vượt lên dẫn trước!

Nhưng việc Việt Nam chỉ còn 10 người do Duy Mạnh nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân khiến mọi thứ thay đổi. Họ đã gục ngã để thua chung cuộc 1-3”.

Mai Nguyễn

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam thua vì không may mắn

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam thua vì không may mắn

HLV Park Hang Seo vô cùng tiếc nuối khi Duy Mạnh nhận thẻ đỏ làm thế trận thay đổi hoàn toàn và tuyển Việt Nam thua ngược Saudi Arabia 1-3.

Quang Hải đi vào lịch sử vòng loại World Cup

Quang Hải đi vào lịch sử vòng loại World Cup

Siêu phẩm xé lưới Saudi Arabia của Quang Hải đưa Việt Nam dẫn trước, trở thành bàn thắng ghi được sớm nhất trong lịch sử vòng loại cuối cùng World Cup.