- Ngôi sao Eden Hazard gặp rắc rối với chấn thương cơ đùi nên sẽ phải xa sân cỏ khoảng nửa tháng, khiến HLV Conte vô cùng lo lắng.

Thông tin trên được HLV trưởng tuyển Bỉ - Roberto Martinez xác nhận trước giới truyền thông. Trong buổi kiểm tra y tế khi tập trung, Hazard vẫn bị đau bắp đùi nên dự kiến nghỉ từ 10 đến 15 ngày.

{keywords}
Hazard dính chấn thương bắp đùi

HLV Martinez chia sẻ: "Eden dính chấn thương trước trận gặp Stoke. Ca này không quá nghiêm trọng, nhưng cậu ta sẽ phải nghỉ trận Bỉ vs Hy Lạp.

Chúng tôi sẽ theo sát diễn biến chấn thương của cậu ấy. Rõ ràng sẽ có nỗi thất vọng lớn với cá nhân Hazard khi không thể đóng góp cho ĐTQG.

Dẫu sao, muốn trở thành đội bóng tốt, cần phải biết thích ứng mọi hoàn cảnh. Tôi tin sẽ có những cầu thủ khác có thể đảm nhận tốt vai trò mà Hazard để lại."

Cuối tuần trước, tiền vệ 26 tuổi đã vắng mặt trong chuyến làm khách Stoke. Nhiều khả năng, anh sẽ tiếp tục ngồi "xơi nước" khi Chelsea tiếp Crystal Palace.

HLV Antonio Conte hy vọng, cậu học trò cưng sẽ kịp bình phục để tái xuất trong chuyến hành quân đến Etihad gặp Man City vào ngày 5/4.

The Blues đang băng băng trên con đường tiến đến ngôi vương Ngoại hạng và công sức Hazard đóng góp là không hề nhỏ, khi anh là cầu thủ gây đột biến cao nhất trên hàng công Chelsea.

* T.A

HLV Hữu Thắng muốn “giải cứu” Công Phượng

HLV Hữu Thắng muốn “giải cứu” Công Phượng

Trải qua một năm thi đấu không thành công tại Nhật Bản và ở ĐTQG, Công Phượng đang được HLV Hữu Thắng bảo vệ, trao cơ hội nhiều nhất để anh tìm lại phong độ.

Xuân Trường nói gì trước sứ mệnh mới ở ĐTQG?

Xuân Trường nói gì trước sứ mệnh mới ở ĐTQG?

Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn… sẽ gánh trách nhiệm nặng nề ở ĐTVN, thay cho các đàn anh như Công Vinh, Đình Luật mới giải nghệ.

ĐTVN bay như tra tấn, lê lết làm khách đấu Afghanistan

ĐTVN bay như tra tấn, lê lết làm khách đấu Afghanistan

Làm khách Afghanistan trên sân trung lập tại Dushanbe (Tajikistan), thầy trò Hữu Thắng mất trên 60 giờ chờ đợi và di chuyển. Hành trình di chuyển làm các học trò ông thầy xứ Nghệ đều sợ chết khiếp, không muốn đả động đến từ... bay.

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu, kết quả vòng loại Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam nhanh và chính xác nhất.

Gã nhà giàu giải cứu Wenger khỏi "địa ngục" Arsenal

Gã nhà giàu giải cứu Wenger khỏi "địa ngục" Arsenal

Đội bóng "nhà giàu" nước Pháp - Paris Saint-Germain vừa gửi lời mời Wenger về dẫn dắt kể từ mùa tới, theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.