- Alexis Sanchez sẵn sàng hoàn thành nốt một năm cuối hợp đồng với Pháo thủ, để xem đội bóng chứng tỏ tham vọng trên thị trường chuyển nhượng.

Diễn biến mới nhất từ sân Emirates cho thấy, Alexis Sanchez có thể ở lại thêm một năm nữa để hoàn tất hợp đồng và tính đường chuyển đến Chelsea khi trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải tới.

{keywords}
Alexis Sanchez sẵn sàng ở lại Arsenal 1 năm để trở thành cầu thủ tự do

Ngôi sao người Chile đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại London. Ba năm trước, gia đình anh đã chuyển đến đây sinh sống và thích nghi khá tốt.

Giờ Antonio Conte cũng muốn có sự phục vụ của Sanchez nhưng phía Arsenal khẳng định, sẽ không bán cho kình địch cùng thành phố.

Hiện gã nhà giàu nước Pháp - Paris Saint-Germain cùng Juventus đều muốn có chữ ký Alexis Sanchez. Bởi vậy, đội bóng bắc London hy vọng bán tiền đạo này cho đối tác nước ngoài nếu Sanchez nhất quyết không ký hợp đồng mới.

Sắm căn biệt thự ngay trung tâm thành phố London, Alexis Sanchez có chia sẻ với bạn bè rằng, anh rất thích môi trường bóng đá xứ sương mù, yêu cuộc sống London và không muốn rời bỏ nơi này.

Mặc dù vậy, gia hạn hợp đồng với Pháo thủ chỉ là hạ sách, dù phía The Gunners đã đưa ra lời đề nghị tăng lương lên 250.000 bảng/tuần để giữ chân Alexis Sanchez.

Vấn đề nằm ở tham vọng của Arsenal. Cả Alexis Sanchez và Ozil chưa đặt bút ký vì hoài nghi kế hoạch phát triển lâu dài của BLĐ Pháo thủ.

Họ mong muốn đội bóng tăng cường lực lượng mạnh mẽ để cạnh tranh danh hiệu vô địch Ngoại hạng và suốt 13 năm qua The Gunners chưa thể chạm vào một lần.

* T.A

Vòng 12 Toyota V-League: Chạy lũ và trốn...thất nghiệp

Vòng 12 Toyota V-League: Chạy lũ và trốn...thất nghiệp

Sẽ có những đội bóng ở nhóm cuối bị "tử thần" gọi tên, nếu tiếp tục thua tại vòng đấu áp chót của lượt đi V-League 2017. 

Hậu bối Messi đụng U20 VN tại Thống Nhất, đấu U23 VN ở Mỹ Đình

Hậu bối Messi đụng U20 VN tại Thống Nhất, đấu U23 VN ở Mỹ Đình

U20 Argentina đã nhận lời đá 2 trận tại Việt Nam, trong đó có cuộc thử sức nảy lửa với U23 Việt Nam tại sân Mỹ Đình.

Mou nhận tin xấu về Griezmann, Conte chấm dứt đồn đoán

Mou nhận tin xấu về Griezmann, Conte chấm dứt đồn đoán

Mourinho và MU gặp bất lợi trong cuộc đua giành Griezmann. Conte chấm dứt đồn đoán về tương lai. Lingard ký gia hạn 4 năm với Quỷ đỏ.

Tuấn Anh trở lại, vì SEA Games nên vừa đá vừa run?

Tuấn Anh trở lại, vì SEA Games nên vừa đá vừa run?

Sau gần 5 tháng điều trị chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh lần đầu tiên được HAGL đăng ký vào danh sách thi đấu ở V-League, tuy nhiên khả năng ra sân của cầu thủ này vẫn đang bỏ ngỏ.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.