- Bị cho nghỉ vô cớ, Ronaldo vô cùng bức xúc với ông thầy Zidane, Guardiola thừa nhận thất bại trong cuộc đua vô địch với Chelsea... là những tin chính trong bản tin chiều 6-4.

Cristiano Ronaldo bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu với Leganes đêm qua. Dẫu vậy, bầy kền kền trắng vẫn dễ dàng đánh bại đội chủ nhà 4-2 với cú hat-trick của Morata và một bàn từ James Rodriguez.

{keywords}
Ronaldo bức xúc với quyết định của Zidane

Zidane muốn dưỡng sức cho Ronaldo cho trận derby Madrid vào cuối tuần. Mặc dù vậy, quyết định của ông thầy người Pháp khiến CR7 tức giận ra mặt.

Nhật báo Don Balon cho hay, Leganes là đội bóng duy nhất ở La Liga mà Ronaldo chưa từng xé lưới suốt 8 năm tại Bernabeu. Chính vì thế, anh rất muốn xung trận để ghi bàn.

Tuy nhiên, Zidane đã tước đi cơ hội ấy của ngôi sao người Bồ. Bản thân Ronaldo là cầu thủ luôn thích theo đuổi cách thành tích cá nhân. Do đó, anh không muốn lỡ hẹn bất cứ trận nào, trừ trường hợp bất khả kháng là chấn thương hoặc treo giò.

Guardiola giương cờ trắng trước Conte

Pep Guardiola thừa nhận, hy vọng vô địch Ngoại hạng của Man City đã chấm dứt sau thất bại trên sân Stamford Bridge đêm qua. Hai bàn thắng của Hazard nhấn chìm đối thủ, qua đó nới rộng khoảng cách về điểm số giữa Chelsea với Man City hiện tại lên thành 14 điểm.

{keywords}
Pep "đầu hàng" trong cuộc đua vô địch Premier League

Sau trận thua tâm phục khẩu phục, Guardiola bộc bạch: "Ngày hôm nay, cuộc đua Premier League đã kết thúc với Man City. Giờ là màn cạnh tranh giữa Chelsea và Tottenham. Chúng tôi sẽ nghĩ về việc đoạt vé dự Champions League mùa tới.

Đội bóng của chúng tôi có chơi tốt không? Rõ là là có. Nhưng Chelsea giành trọn 6 điểm khi đối đầu Man City. Còn chúng tôi con số 0 tròn trĩnh. Bóng đá là nói về những kết quả. Dẫu sao, với cách mà Man City chơi hôm nay, tôi cảm thấy hạnh phúc.

Toàn đội đã tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Vấn đề nằm ở khâu tận dụng nó. Chúng tôi đến Stamford Bridge và thi đấu theo cách của mình. Tôi thấy mình may mắn vì được huấn luyện những chàng trai này. Về tương lai, tôi rất lạc quan."

Daley Blind đào tẩu MU, trở lại Ajax

Hậu vệ người Hà Lan được ra sân thường xuyên dưới triều đại Van Gaal. Tuy nhiên, cơ hội thi đấu của Blind giảm đi nhiều khi Mourinho lên nắm quyền.

{keywords}
Blind có thể trở lại Ajax

Chính vì thế, đội bóng cũ Ajax Amsterdam đã tiếp cận và hỏi về khả năng mua lại Daley Blind trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Ba năm trước, Blind đầu quân MU với mức phí 14 triệu bảng. Dù đến Old Trafford với tư cách tiền vệ trung tâm, nhưng thời gian qua anh chủ yếu chơi dưới hàng phòng ngự (trung vệ hoặc hậu vệ trái).

Ajax muốn biết Daley Blind còn nằm trong kế hoạch thi đấu của Mourinho hay không. Nếu được lãnh đạo Quỷ đỏ bật đèn xanh, đội bóng Hà Lan sẵn sàng ra giá 10 triệu bảng để tước Blind về Amsterdam.

* T.A

Không có chuyện Xuân Trường “làm cảnh” ở Hàn Quốc

Không có chuyện Xuân Trường “làm cảnh” ở Hàn Quốc

Trao đổi với VietNamNet, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định Xuân Trường sẽ được thi đấu ở K-League 2017, ngay khi bình phục chấn thương.

CV9 săn cựu sao MU: Hết bĩ cực, V-League lại... bung két?

CV9 săn cựu sao MU: Hết bĩ cực, V-League lại... bung két?

Thị trường chuyển nhượng ở V-League đã đóng băng khá lâu, nhưng xem ra giờ đang chuẩn bị trở lại thời hoàng kim với thương vụ Công Vinh chiêu mộ Berbatov

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Không BBC, Real thắng to nhờ kép phụ

Không BBC, Real thắng to nhờ kép phụ

HLV Zinedine Zidane mạnh dạn cất BBC trước thềm derby, Real Madrid vẫn dễ dàng có chiến thắng 4-2 trước Leganes, với cú hat-trick của Alvaro Morata.

Ozil và Giroud nổ tuyệt phẩm, Arsenal qua mặt MU

Ozil và Giroud nổ tuyệt phẩm, Arsenal qua mặt MU

Ozil khai thông thế bế tắc với tuyệt phẩm cứa lòng để rồi Walcott và Giroud cùng góp công để mang về chiến thắng 3-0 cho Arsenal trước West Ham, ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.