- Romelu Lukaku sẽ không thể góp mặt ở hai trận đấu sắp tới của Quỷ đỏ khi anh trở về Bỉ dự đám tang người thân trong gia đình.

MU dẹp loạn: Ba điều Solskjaer phải làm khi thay Mourinho

Lộ diện 4 cầu thủ ép MU sa thải Mourinho

Từ Moyes đến Mourinho: MU là nô lệ của Ed Woodward

Nguồn tin từ Sportsmail khẳng định, Lukaku đã rời CLB từ đầu tuần và sẽ không thể trở lại tập luyện trước ngày 30/12.

Điều đó đồng nghĩa, tiền đạo người Bỉ sẽ lỡ hai trận đấu đầu tiên của MU dưới trướng tân HLV tạm quyền Solskjaer, gặp Cardiff và Huddersfield.

{keywords}
Lukaku sẽ không thể tham dự 2 trận đấu tới của MU

Do nhà có tang nên tâm lý Lukaku cũng bị ảnh hưởng khi trở lại. Kể từ đầu mùa, cựu tiền đạo Everton không đạt được phong độ tốt, phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ.

Trong bối cảnh Alexis Sanchez vẫn đang ở Chile đề hồi phục chấn thương gân kheo, Solskjaer chỉ còn hai nhân tố đủ thể lực trên hàng công là Martial và Marcus Rashford.

Nhiều khả năng Rashford sẽ được đôn lên đá cắm, hoặc nếu nhà cầm quân người Na Uy sử dụng sơ đồ 4-4-2 thì cả Rashford và Martial sẽ đá cặp cùng nhau phía trên.

Ole Gunnar Solskjaer cũng dự định gọi lại Paul Pogba và xem anh như là nhân vật trung tâm trên hàng tiền vệ. Trước khi bị sa thải, Mourinho đã nhiều lần mâu thuẫn với cầu thủ người Pháp.

Pogba đã bị gạt ra khỏi đội hình chính Quỷ đỏ ở 3 trận Ngoại hạng Anh gần nhất. Mặc dù vậy, dưới thời Solskjaer ông hứa hẹn, mọi thành viên sẽ có cơ hội như nhau. Điều quan trọng là phải đoàn kết và cố gắng hết sức thể hiện mình.

Hiện MU đang kém đội đầu bảng Liverpool 19 điểm và cũng cách đội xếp thứ 4 đến 11 điểm. Nhiệm vụ chen chân vào tốp bốn sẽ vô cùng khó khăn.

* Anh Tuấn