“Hiện sức khoẻ của tôi không vấn đề gì. Xin chúc mọi người luôn mạnh khoẻ và bình an trong cuộc sống", HLV Minh Giang trấn an người hâm mộ đang lo lắng cho ông cùng đội tuyển.

HLV Phạm Minh Giang chính là HLV Việt Nam cầm quân ở một kỳ World Cup. Chiến lược gia sinh năm 1981 gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng futsal Việt Nam để có được thành công như ngày hôm nay.

{keywords}
Người hâm mộ luôn đồng hành với tuyển futsal Việt Nam

“Xin thay mặt tuyển futsal Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến những nơi đã giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho đội trong quá trình tập huấn cũng như thi đấu giải.

Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ futsal nước nhà đã luôn cổ vũ và đồng hành cùng đội trong suốt thời gian qua. Hy vọng mọi người sẽ yêu mến futsal và tiếp tục là động lực, tiếp lửa cho đội tuyển trong tương lai", HLV Phạm Minh Giang nói.

{keywords}
Tuyển Futsal ngẩng cao đầu chia tay World Cup 2021

Ở trận gặp Nga tại vòng 1/8 World Cup 2021, HLV Phạm Minh Giang đã không thể chỉ đạo tuyển Việt Nam do dương tính với SARS-CoV-2. Dù vậy, người đóng thế Nguyễn Tuấn Anh cùng các học trò làm rất tốt nhiệm vụ, có một trận đấu quả cảm, chỉ thua sát nút trước đội bóng hạng 4 thế giới.

Sau trận đấu này, AFC dành lời khen ngợi tới những chiến binh sao vàng: "Việt Nam kết thúc chiến dịch futsal World Cup sau trận đấu quả cảm trước Nga. Dù bị dẫn trước cách biệt hai bàn nhưng Việt Nam không buông xuôi. Họ đã cố gắng hết sức nhưng Nga thể hiện họ là đội bóng đẳng cấp thế giới khi giành chiến thắng 3-2 để lọt vào tứ kết".

Trong khi đó, FIFA bất ngờ trước cách tuyển futsal Việt Nam gây khó trước Á quân thế giới: “Ở World Cup 2016, tuyển futsal Việt Nam thúc thủ 0-7 trước tuyển Nga. Do đó, nhiều người dự đoán về kết cục tương tự cho đội bóng này.
Futsal Việt Nam đã phản ứng nhanh chóng sau khi bị dẫn trước 2 bàn và có được bàn thắng lịch sử. Cầu thủ Đắc Huy có pha lập công tuyệt vời. Một đường kiến tạo bằng đầu, rồi ghi bàn cũng bằng đầu là điều mà bạn rất hiếm khi thấy trong môn futsal.
Dù thất bại với tỷ số 2-3 nhưng futsal Việt Nam đầy kiêu hãnh rời khỏi giải đấu”.

Nhằm động viên tinh thần toàn đội và ghi nhận những nỗ lực, tinh thần thi đấu cống hiến hết mình của tuyển futsal Việt Nam, VFF quyết định thưởng cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang 500 triệu đồng. Trước đó, tuyển futsal Việt Nam cũng đã được thưởng 1,5 tỷ đồng sau khi kết thúc hành trình tại vòng đấu bảng.

Video tuyển futsal Việt Nam 2-3 Nga:

Huy Phong

Vì sao HLV tuyển futsal Việt Nam không chỉ đạo đấu tuyển Nga?

Vì sao HLV tuyển futsal Việt Nam không chỉ đạo đấu tuyển Nga?

HLV trưởng Phạm Minh Giang không thể chỉ đạo tuyển futsal Việt Nam đối đầu với Nga do dương tính với virus SARS CoV-2.  

Highlights futsal Việt Nam 2-3 Nga: Rượt đuổi kịch tính

Highlights futsal Việt Nam 2-3 Nga: Rượt đuổi kịch tính

ĐT futsal Việt Nam có màn trình diễn xuất sắc và chỉ chịu thua ĐT Nga 2-3 ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021. 

Xem bàn thắng lịch sử của Futsal Việt Nam ở World Cup

Xem bàn thắng lịch sử của Futsal Việt Nam ở World Cup

Nguyễn Đắc Huy đã đi vào lịch sử Futsal Việt Nam khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở vòng đấu loại trực tiếp của một kỳ FIFA Futsal World Cup.