"Thật bất ngờ vì tuyển Việt Nam nhì bảng A. Dù thế nào thì chúng tôi luôn có sự chuẩn bị tốt nhất trước mọi đối thủ", HLV Mano Polking nói.

Tối 19/12, thuyền trưởng tuyển Thái Lan chọn cặp Indonesia - Malaysia để "do thám". Chiến lược gia người Đức nhận định đối thủ của mình ở bán kết là Indonesia, nhưng ông đã bị "việt vị".

{keywords}
 HLV Mano Polking

"Đối thủ nào không quan trọng bởi mục tiêu của Thái Lan là vô địch AFF Cup 2020. Chúng tôi tin rằng mọi cầu thủ đã sẵn sàng. Sau khi nhiều cầu thủ quan trọng đã không thi đấu trận trước, họ có một tuần nghỉ ngơi. Chúng tôi đã tập luyện trở lại và sẵn sàng cho trận bán kết", HLV Mano Polking cho biết.

Đánh giá về 2 trận bán kết sắp tới, HLV từng dẫn dắt CLB TP.HCM nói: "Việt Nam là đội bóng giỏi và cũng đang chơi ở vòng loại 3 World Cup 2022.

Hai trận đấu sắp tới rất khó khăn khi cả Việt Nam và Thái Lan đều quyết tâm vô địch. Các cầu thủ Việt Nam đã tập luyện cùng nhau một thời gian dài. Nhưng Thái Lan sẽ chiến thắng mọi đội thủ. Tôi nghĩ gặp Việt Nam không vấn đề gì".

{keywords}
Cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan rất đáng chờ đợi

Kể từ khi dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo có 2 trận gặp Thái Lan ở giải đấu chính thức và đều có kết quả hòa 0-0. Trong khi đó, các giải giao hữu hoặc cấp độ U23, Việt Nam nhiều lần thắng đội bóng xứ Chùa vàng.

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra vào 19h30 ngày 23/12, còn lượt về là 19h30 ngày 26/12.

Video hành trình vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam:

Đại Nam

Báo Thái: 'Việt Nam chơi phập phù, không bằng Indonesia'

Báo Thái: 'Việt Nam chơi phập phù, không bằng Indonesia'

Giới truyền thông Thái Lan phản ứng trước sự kiện "Voi chiến" của cuộc đối đầu tuyển Việt Nam ở vòng bán kết AFF Cup 2020.

Tiến Linh tuyên bố sẽ 'xé lưới' Thái Lan

Tiến Linh tuyên bố sẽ 'xé lưới' Thái Lan

Sau khi "mở tài khoản" với cú đúp trong trận thắng 4-0 trước Campuchia, Tiến Linh rất quyết tâm ghi bàn vào lưới Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam đụng Thái Lan bán kết AFF Cup: Thầy Park tính... dang dở!

Tuyển Việt Nam đụng Thái Lan bán kết AFF Cup: Thầy Park tính... dang dở!

Tuyển Việt Nam muốn nhất bảng B để tránh Thái Lan ở bán kết nhưng bất thành vì những toan tính có phần sai lầm từ HLV Park Hang Seo.

Xem ngay lịch thi đấu AFF CUP 2022 mới nhất tại đây!