Sáng 20/10, đại diện VFF tham gia cuộc họp cùng lãnh đạo Bộ VH, TT&DL, Bộ Y tế, bộ công an, Bộ ngoại giao và UBND thành phố Hà Nội.

Cuộc họp với nội dung chính là công tác chuẩn bị tổ chức các trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, trong đó trước mắt là hai trận đấu trên sân nhà tiếp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11).

Vấn đề được nhiều người quan tâm nhất là hai trận đấu tới sân Mỹ Đình có được mở cửa đón khán giả hay không, nhưng chưa có câu trả lời cuối cùng sau cuộc làm việc giữa các bên.

{keywords}
TP Hà Nội chưa đồng ý cho sân Mỹ Đình mở cửa đón khán giả

Một lãnh đạo VFF cho hay, các chỉ đạo hiện nay của Chính phủ đều theo hướng đưa hoạt động đời sống xã hội trở lại với trạng thái bình thường mới. Hà Nội cũng đang là vùng an toàn, cấp độ 1 về dịch. Tuy nhiên, UBND TP Hà Nội chưa có văn bản chính thức về việc đồng ý cho sân Mỹ Đình đón khán giả.

VFF đang tỏ ra rất sốt ruột bởi việc có mở cửa đón khán giả vào sân hay không cần được quyết định sớm để báo cáo với AFC cũng như lên kế hoạch chuẩn bị, trong đó vấn đề phòng chống dịch Covid-19 đòi hỏi tốn nhiều thời gian và cần có sự phối hợp của nhiều ban, ngành.

Trước đó, VFF đề xuất mở cửa cho khoảng 20.000 CĐV được vào sân trong hai trận tuyển Việt Nam tiếp Nhật Bản và Saudi Arabia. VFF tin tưởng sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm nhiều sức mạnh, quyết tâm tìm kiếm điểm số đầu tiên ở vòng loại cuối World Cup 2022.

Video tuyển Việt Nam 0-1 Australia (Nguồn FPT Play):

Đại Nam

U23 Việt Nam hồi hộp chờ chốt danh sách

U23 Việt Nam hồi hộp chờ chốt danh sách

HLV Park Hang Seo có đầy đủ lực lượng trước khi lên đường sang Kyrgyzstan chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Tuyển Việt Nam: Vì sao thầy Park cần thận trọng sau tin vui...

Tuyển Việt Nam: Vì sao thầy Park cần thận trọng sau tin vui...

Thầy Park sẽ rất khó khăn nếu không đảm bảo tuyển Việt Nam có lực lượng tốt nhất chơi tại AFF Cup, sau khi các trụ cột trở lại từ chấn thương...

FIFA xử Đặng Văn Lâm thắng kiện Muangthong

FIFA xử Đặng Văn Lâm thắng kiện Muangthong

FIFA chính thức đưa ra phán quyết trong vụ việc CLB Muangthong United kiện thủ môn Văn Lâm.