Trọng tài chính là ông Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim. Trợ lý trọng tài 1 là ông Taleb Salem Al-Marri. Trợ lý trọng tài 2 là ông Saoud Ahmed Almaqelah. Trợ lý trọng tài bàn là ông Saoud Ali Al-Adba. Hai trợ lý trọng tài video (VAR) là ông Abdulla Ali Al-Marri và Khamis Mohammed Al-Marri.

Toàn bộ các trọng tài này đều là người Qatar. Trong số này, trọng tài chính Al-Jassim từng bắt chính trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Philippines tại Bacolod. Ở trận này, tuyển Việt Nam thắng 2-1.

{keywords}
Trọng tài Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim từng bắt 2 trận của tuyển Việt Nam

Ngoài ra, vị trọng tài người Qatar còn điều khiển trận tuyển Việt Nam thua Iraq 2-3 ở vòng bảng Asian Cup 2019.

Trợ lý trọng tài video Khamis Mohammed Al-Marri từng bắt chính trận tuyển Việt Nam hoà Myanmar 0-0 ở vòng bảng AFF Cup 2018. Trước đó, ông Khamis Al-Marri từng điều khiển trận U19 Việt Nam thắng chủ nhà U19 Bahrain ở tứ kết VCK U19 châu Á 2016 qua đó giành vé lần đầu tiên dự FIFA U20 World Cup 2017.

Cũng liên quan tới công tác trọng tài, theo thông tin từ VFF, đơn vị cung cấp thiết bị VAR có mặt tại Việt Nam trong ngày 4/9. Ngày 6/9, các trọng tài và đội kỹ thuật tiến hành chạy thử VAR tại SVĐ Mỹ Đình. 

Tối 3/9, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Hà Nội. Toàn đội nghỉ ngơi trước khi có buổi tập vào chiều nay chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Australia.

Trận tuyển Việt Nam vs Australia diễn ra vào 19h00 ngày 7/9 tại SVĐ Mỹ Đình. 

S.N

Tuyển Việt Nam: Những điểm sáng sau thất bại Saudi Arabia

Tuyển Việt Nam: Những điểm sáng sau thất bại Saudi Arabia

HLV Park Hang Seo chắc chắn hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện trước Saudi Arabia nên có thể thẳng thắn, tuyển Việt Nam được nhiều hơn là mất...

Tuyển Việt Nam được dự đoán cơ hội đi tiếp cao hơn Trung Quốc

Tuyển Việt Nam được dự đoán cơ hội đi tiếp cao hơn Trung Quốc

Trang We Global Football phân tích cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam sau trận thua Saudi Arabia chỉ còn 1,88%, nhưng vẫn cao hơn Trung Quốc.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc động viên tuyển Việt Nam

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc động viên tuyển Việt Nam

Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam – Nguyễn Xuân Phúc, tặng hoa và gửi lời động viên tới thầy trò HLV Park Hang Seo vì những nỗ lực trong trận đấu với Saudi Arbia.