Sau 4 trận thi đấu trên sân Bishan có sức chứa 6.000 chỗ ngồi, tuyển Việt Nam được chơi trên SVĐ quốc gia Singapore từ vòng bán kết.

Sân có sức chứa khoảng 60 nghìn chỗ ngồi, được xây dựng với kết cấu mái vòm và có thể đóng mở, hiện đang giữ kỷ lục về cấu trúc mái vòm lớn nhất thế giới.

{keywords}
Tuyển Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm trên SVĐ quốc gia Singapore

Nhiều tuyển thủ của Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Văn Toàn... từng thi đấu ở đây tại SEA Games 2015.

Do BTC không cho phép các đội tuyển được tập làm quen sân nhằm bảo vệ mặt cỏ, nên HLV Park Hang Seo cho các học trò đi tham quan vào sáng 20/12 để có được sự cảm nhận, định hình rõ hơn về không gian SVĐ, chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

Chiều cùng ngày, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Trước hai trận bán kết, HLV Park Hang Seo khẳng định Việt Nam gặp đối thủ nào cũng phải chiến thắng bởi mục tiêu là bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup.

Tuyển Việt Nam mừng sinh nhật thủ môn Nguyên Mạnh
Trong bữa ăn trưa nay (20/12), tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật tuổi 30 cho thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Dù Nguyên Mạnh đã rất cẩn thận đề phòng nhưng anh vẫn bị HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh đẩy học trò chạm mặt vào bánh, khiến cả đội có trận cười rất sảng khoái.

Video thủ môn Nguyên Mạnh bị úp bánh sinh nhật:

S.N

HLV Thái Lan không nghĩ gặp Việt Nam ở bán kết AFF Cup

HLV Thái Lan không nghĩ gặp Việt Nam ở bán kết AFF Cup

HLV Mano Polking thừa nhận ông và tuyển Thái Lan chuẩn bị kế hoạch đấu Indonesia ở bán kết, nhưng cuối cùng lại gặp Việt Nam.

Báo Thái: 'Việt Nam chơi phập phù, không bằng Indonesia'

Báo Thái: 'Việt Nam chơi phập phù, không bằng Indonesia'

Giới truyền thông Thái Lan phản ứng trước sự kiện "Voi chiến" của cuộc đối đầu tuyển Việt Nam ở vòng bán kết AFF Cup 2020.

Tiến Linh tuyên bố sẽ 'xé lưới' Thái Lan

Tiến Linh tuyên bố sẽ 'xé lưới' Thái Lan

Sau khi "mở tài khoản" với cú đúp trong trận thắng 4-0 trước Campuchia, Tiến Linh rất quyết tâm ghi bàn vào lưới Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.