Chiều 23/2, U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trên sân Army nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Timor Leste ở bán kết U23 Đông Nam Á 2022.

Ở buổi tập này, nhiều cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam ở hai trận thắng Singapore và Thái Lan không xuất hiện. Đó là những trụ cột như Nguyễn Quốc Việt, Mai Xuân Quyết, Trịnh Xuân Hoàng...

{keywords}
Thủ môn Xuân Hoàng chơi rất ấn tượng ở trận thắng Thái Lan vắng mặt

Đáng chú ý, hàng tiền đạo của U23 Việt Nam gần như không còn một ai khi mắc Covid-19. Với 4 cầu thủ sắp được chi viện, HLV Đinh Thế Nam sẽ phải giải bài toán sắp xếp đội hình trong trận gặp U23 Timor Leste. 

HLV Đinh Thế Nam rõ ràng muốn giải quyết đối thủ trong 90 phút thi đấu chính thức, không muốn phải bước vào loạt luân lưu. Vì thế, việc bố trí một hàng công mạnh trong bối cảnh hiện tại thực sự đau đầu với chiến lược gia người Hải Phòng.

Trong cuộc trao đổi với báo giới trước trận bán kết giải U23 Đông Nam Á 2022, nhà cầm quân này cho biết, U23 Việt Nam xác định cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể. BHL cũng động viên, khích lệ các cầu thủ, sẵn sàng chiến hết mình cho trận đấu với Timor Leste.

{keywords}
U23 Việt Nam hy vọng không có thêm ca mắc Covid-19

Liên quan tới nhóm chi viện, chiều 23/2, bộ đôi cầu thủ gồm thủ môn Trần Liêm Điều và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đã đáp chuyến bay vào TP.HCM. Trong khi đó, Hồ Khắc Lương và Đoàn Anh Việt cũng đang chờ tại đây để di chuyển sang Campuchia bằng đường bộ.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste diễn ra vào 19h30 tối 24/2 trên SVĐ Morodok Techo. Trước đó, lúc 16h00 là cặp đấu giữa U23 Lào và U23 Thái Lan. 

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (nguồn: FPT Play):

S.N

Bốn cầu thủ tức tốc sang 'tiếp sức' U23 Việt Nam đấu Timor Leste

Bốn cầu thủ tức tốc sang 'tiếp sức' U23 Việt Nam đấu Timor Leste

Bốn cầu thủ tức tốc di chuyển sang Campuchia chi viện cho U23 Việt Nam trong trận bán kết với U23 Đông Timor.

U23 Việt Nam đá phong cách ĐTQG, lọt mắt xanh thầy Park

U23 Việt Nam đá phong cách ĐTQG, lọt mắt xanh thầy Park

Các chuyên gia bóng đá đánh giá cao màn trình diễn của U23 Việt Nam tại giải Đông Nam Á 2022 sau 2 trận thắng Singapore và Thái Lan.

Người hùng U23 Việt Nam dính Covid-19, khó khăn bủa vây

Người hùng U23 Việt Nam dính Covid-19, khó khăn bủa vây

U23 Việt Nam có thêm cầu thủ nhiễm và nghi nhiễm Covid-19, khiến HLV Đinh Thế Nam lo lắng thiếu quân trước trận bán kết gặp Đông Timor.