- Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn chưa được VFF ra mức thưởng nếu như đạt thành tích tốt tại AFF cup vào cuối năm tới, dù VFF vừa có thêm tiền từ nhà tài trợ cho ĐTQG.

Theo như chỉ tiêu trao cho thuyền trưởng xứ Nghệ trong ngày nhậm chức ngoài tấm HCV SEA Games 29 dành cho các cầu thủ U23 thì tại AFF cup tới ĐTQG phải vào chơi trận chung kết.

Chỉ tiêu dành cho HLV Hữu Thắng và các học trò là khá cao, tuy nhiên VFF vẫn chưa công bố mức thưởng dành cho đội tuyển dù trong ngày 16/5 đã có thêm nguồn lực tài chính dành cho thầy trò vị tướng họ Nguyễn.

{keywords}

VFF cùng nhà tài trợ mới ký hợp đồng. Ảnh: Gia Khánh

Theo đó, Cty Suzuki Việt Nam đã tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển với vai trò nhà tài trợ gắn logo trên áo tập, cũng như được quyền đặt pano quảng cáo trên sân trong mỗi trận đấu của thầy trò Hữu Thắng.

Thời hạn hợp đồng theo như tiết lộ sẽ kéo dài 1 năm kể từ ngày 16/5/2016, về số tiền cụ thể đều không được tiết lộ trong ngày ra mắt nhà tài trợ này.

Không chia sẻ về số tiền tài trợ, tuy nhiên TTK Lê Hoài Anh đã khẳng định với việc có thêm nguồn lực tài chính sẽ giúp VFF dễ dàng lên kế hoạch cho đội tuyển đi tập huấn, thi đấu ở nước ngoài hơn trong thời gian tới.

Đồng thời, sếp Tổng của VFF cũng cho biết chắc chắn ĐTVN sẽ được thưởng tốt nếu như hoàn thành chỉ tiêu vào trận chung kết AFF cup sẽ diễn ra cuối năm nay.

M.A