Ngày 26/9, VPF đã hồi đáp đề nghị của HAGL về việc tổ chức Đại hội cổ đông bất thường. Văn bản ghi rõ: "Việc yêu cầu triệu tập họp Đại hội đồng cổ đông bất thường của quý cổ đông không đáp ứng điều kiện quy định tại khoản 3, 4, Điều 115 Luật Doanh nghiệp 2020, và khoản 3, Điều 24 Điều lệ công ty VPF.

Do đó yêu cầu của quý cổ đông không thuộc trường hợp triệu tập họp Đại hội đồng cổ đông bất thường của Hội đồng quản trị công ty VPF".

VPF nhấn mạnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, vì vậy tất cả các cổ đông nên đoàn kết, cùng chung tay xây dựng công ty vượt qua khó khăn, giúp các giải chuyên nghiệp quốc gia ngày càng tốt lên.

{keywords}
Đề nghị của đội bóng bầu Đức bị VPF từ chối

Trước đó, đội bóng của bầu Đức có văn bản đề nghị VFP về việc "Hội đồng quản trị, ban điều hành công ty VPF không sâu sát diễn biến tình hình thực tế nên đưa ra các quyết định không hợp lý".

Ngoài ra, HAGL cũng cho rằng : "Trong quá trình trao đổi với lãnh đạo các CLB, hội đồng quản trị, ban điều hành thiếu sự quan tâm, lắng nghe, chia sẻ nguyện vọng chính đáng của các CLB. Công tác vận động tài trợ chưa đáp ứng được các yêu cầu đặt ra trong tiến trình xây dựng, phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam".

Mong muốn của HAGL và một số CLB khác là kiện toàn bộ máy hội đồng quản trị, lựa chọn lãnh đạo phù hợp để quản lý, điều hành VPF. Ngoài ra, công ty VPF cần chấn chỉnh lại những mặt yếu kém, thiếu sót trong việc quản lý điều hành, vận động tài trợ, rút ra những bài học kinh nghiệm từ thực tiễn... 

HAGL chơi rất ấn tượng ở mùa giải 2021 dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, tuy nhiên sau khi V-League phải dừng vì Covid-19, đội bóng phố Núi lỡ cơ hội vô địch và cũng không được trao danh hiệu dù dẫn đầu giải đấu sau 12 vòng.

Video HAGL 1-0 Hà Nội:

Đại Nam

Tuyển Việt Nam: Thừa mà thiếu, vì đâu

Tuyển Việt Nam: Thừa mà thiếu, vì đâu

HLV Park Hang Seo liên tục bổ sung nhân sự cho tuyển Việt Nam để đá vòng loại World Cup 2022, nhưng vì đâu vẫn thấy thiếu?

Thầy Park 'cầm tay chỉ việc' Công Phượng, Quang Hải

Thầy Park 'cầm tay chỉ việc' Công Phượng, Quang Hải

Trong các bài tập chiến thuật mới ở tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đều trực tiếp thị phạm các cầu thủ, dù đó có là ngôi sao như Công Phượng hay Quang Hải.

Tuyển Việt Nam: Hãy thực tế với AFF Cup, đừng để ngã đau

Tuyển Việt Nam: Hãy thực tế với AFF Cup, đừng để ngã đau

HLV Park Hang Seo dù muốn hay không vẫn phải cùng tuyển Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020. Liệu rằng đây là bước lùi hay mục tiêu thực tế?