- Dù các cầu thủ mới là những diễn viên chính của trận đấu, nhưng người được yêu mến nhất lại vẫn là quyền chủ tịch CLB TP.HCM, khi tan trận Công Vinh phải mất rất lâu mới có thể rời khỏi đám đông người hâm mộ.

Công Vinh bị fan quây kín sau trận đấu:

Ngay từ lúc trận đấu chưa diễn ra, dù đã quen với không khí của sân bóng nhưng trong bộ cánh quần tây, áo sơ mi và cravat nhìn cựu đội trưởng của ĐTVN khác hẳn.

Có một chút căng thẳng, một chút bối rối và trong đó là niềm vui "len lén" khi sân Thống Nhất có vài ngàn khán giả đã đến xem đội nhà thi đấu cùng nhiều khách VIP khác.

{keywords}
Công Vinh căng thẳng xem đội nhà thi đấu

Công Vinh tất bật với công tác đón tiếp khách mời, cũng như đứng ra chỉ đạo, sắp xếp những việc nhỏ nhất để ngày ra mắt đội bóng trước khán giả Sài thành chỉn chu.

Phải tới khi trận đấu diễn ra, "sếp" lớn nhất của CLB TP.HCM mới có thể lên khán đài VIP để theo dõi trận đấu. Và tại đây, CV9 cũng đã thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau.

Có một chút tiếc nuối khi các cầu thủ của mình bỏ lỡ cơ hội, rồi gương mặt căng thẳng trông thấy vào thời điểm đội nhà chơi khá bế tắc trước một Quảng Nam đá khá chặt chẽ.

Và rồi những cảm xúc ấy cũng vỡ òa khi Thanh Sang lập công gỡ hòa cho CLB TP.HCM vào phút 80. Lúc này, chủ tịch của đội bóng tân V-League nhảy cẫng lên như thể mình vừa ghi bàn như thường thấy thời còn thi đấu.

{keywords}
và Công Vinh chỉ có thể thở phào khi đội nhà gỡ hòa

Tan trận, vẫn là Công Vinh chạy rất nhanh xuống dưới sân, và không phải để chúc mừng các cầu thủ mà thay vào đó CV9 yêu cầu tất cả cùng tiến về các khán đài vẫy tay chào và cảm ơn khán giả đã đến sân ủng hộ.

Rời đường piste để vào phòng thay đồ của đội, quyền chủ tịch CLB TP.HCM gần như không thể thoát được vòng vây của người hâm mộ đang đợi để...chụp hình, xin chữ ký.

Trước tình cảm ấy từ người hâm mộ, Công Vinh dù nhễ nhại mồ hôi cũng đã vui vẻ đáp ứng gần như tất cả những lời đề nghị xin chữ ký, đồng thời không quên nói lời cảm ơn.

Nhiều CĐV chứng kiến các cầu thủ TP.HCM dứt điểm kém cũng đã đề nghị vui...Công Vinh quay trở lại thi đấu. Đáp lại điều đó, cựu tiền đạo của ĐTVN đã hứa đội nhà sẽ tốt hơn trong thời gian tới.

M.A (bài, ảnh & clip)