Biến thể mới Covid-19, Omicron đang gây điêu đứng cho các đội bóng Anh. Có 6/10 trận đấu diễn ra vào cuối tuần này đã phải tạm hoãn.

{keywords}
Klopp muốn Premier League tiếp tục diễn ra

MU là đội thiệt hại nặng nề nhất vì Covid-19 khi đội chỉ còn 7 cầu thủ, trong khi Tottenham cũng phải hoãn 2 trận gần nhất. Chelsea cũng bị đại dịch tấn công. Ngoài ra là các đội bóng ít tiếng tăm hơn tại Premier League,…

Diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 khiến ngày càng nhiều các CLB muốn Premier League tạm dừng ít nhất là cho đến đầu năm sau.

Tuy nhiên, theo Jurgen Klopp thì việc hoãn giải đấu không giải quyết được điều gì, bởi lẽ khi trở lại thì “tình hình vẫn vậy”.

Dừng giải đấu có lẽ không phải là điều hay nhưng với lịch thi đấu hiện nay, chúng ta phải linh hoạt hơn.

Tôi không thấy lợi ích gì đáng kể của việc dừng Premier League, vì khi chúng tôi trở lại thì nó vẫn vậy.

Nếu bảo dừng mà virus Corona biến mất thì tôi sẽ là người đầu tiên thực hiện, về nhà và đợi cho đến khi nó 'bay màu'.

Nhưng có lẽ không phải vậy, thế thì lợi ích thực sự của nó là ở đâu? Chúng tôi hy vọng có thể chơi và Tottenham có thể trở lại thi đấu vào Chủ nhật (lúc 23h30 ngày 19/12, giờ VN)”.

Theo báo chí Anh, dự định của Ngoại hạng Anh là vẫn duy trì giải theo lịch như đã có ở các sân bóng vẫn đạt sự an toàn có thể”.

L.H

Premier League 'toang' vì Covid-19: Tranh cãi chuyện vắc xin

Premier League 'toang' vì Covid-19: Tranh cãi chuyện vắc xin

Premier League đối mặt với cuộc khủng hoảng, khi một loạt trận đấu vòng 17 và 18 buộc phải hoãn vì Covid-19 cùng tỷ lệ cao cầu thủ không tiêm vắc xin.

Premier League điêu đứng, thêm Chelsea bùng phát Covid-19

Premier League điêu đứng, thêm Chelsea bùng phát Covid-19

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel đối diện nguy cơ bùng phát Covid-19 khi có 3 cầu thủ đội 1 có kết quả dương tính – và đều tiếp xúc với các thành viên còn lại.

MU chỉ còn 7 cầu thủ, chính thức hoãn thêm trận với Brighton

MU chỉ còn 7 cầu thủ, chính thức hoãn thêm trận với Brighton

Cuộc đụng độ tại Premier League của MU với Brighton tại Old Trafford vào thứ Bảy, đã chính thức bị hoãn lại vì Covid-19.