The Sun tiết lộ cụ thể mức lương của các HLV tại Ngoại hạng Anh và giữa những con số ‘điên rồ’ kèm theo một số bất ngờ.

{keywords}
Pep Guardiola dẫn đầu lương tương tự như Man City chiếm lĩnh ở Ngoại hạng Anh. Theo sát phía sau là Klopp của Liverpool

Tương tự như Man City đang đứng đầu bảng, Pep Guardiola ở vị trí số 1 về thu nhập như không thể khác.

Cựu thuyền trưởng Barca được đội chủ sân Etihad trả 19 triệu bảng/năm. Và dĩ nhiên, Pep Guardiola cho thấy ông xứng đáng với khoản tiền khủng đó khi cùng đội giành 3 chức vô địch Premier League trong 5 năm qua và có thể lên thành con số 4 vào cuối mùa.

Tương tự như cuộc so kè ở BXH, Jurgen Klopp cũng ở rất gần Pep Guardiola, với khoản lương 16 triệu bảng/năm khi ngồi “ghế nóng” Liverpool. Đây là ‘phần thưởng’ cho những nỗ lực, tâm huyết của chiến lược gia người Đức cùng Quỷ đỏ vùng Merseyside với chức vô địch Champions League (2019) và Premier League (2020).

{keywords}
Conte thu nhập cao thứ 3 ở Premier League nhưng ông có thể rời Tottenham sớm nếu Chủ tịch Levy không chi mạnh tăng cường lực lượng

Trong khi đó, HLV Conte xếp thứ 3 với 15 triệu bảng/năm sau khi nhận lời dẫn dắt Tottenham vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, Conte đang không thực sự hạnh phúc với công việc, bởi lực lượng có hạn của đội.

Sau trận thua Burnley đêm qua, chiến lược gia người Italy còn dọa sẽ rời CLB sớm.

Ở danh sách top lương, Brendan Rodgers được Leicester trả hậu hĩnh 10 triệu bảng/mùa, xếp thứ 4, trong khi Mikel Arteta (Arsenal) là 8,3 triệu bảng, kế đến là Ralf Rangnick (MU – 8 triệu bảng.

{keywords}
Thomas Tuchel có mức lương khiêm tốn nhất trong số các đội bóng lớn. Ông thậm chí còn ít hơn là HLV Bielsa ở Leeds

Điều bất ngờ và cũng hấp dẫn nhất là mức lương ít ỏi của HLV Thomas Tuchel tại Chelsea – 7 triệu bảng, xếp ở vị trí thứ 8, thua cả HLV Bielsa ở Leeds (cũng 8 triệu bảng như Rangnick).

Đừng quên đây là mức lương đã được tăng lên vào cuối mùa qua, so với hợp đồng đầu tiên Tuchel ký lúc mới đến CLB (tháng 1/2021) nhờ đạt được danh hiệu Champions League. 

L.H

Liverpool khiến Man City run, Klopp… an ủi Pep Guardiola

Liverpool khiến Man City run, Klopp… an ủi Pep Guardiola

Liverpool phả hơi nóng hầm hập sau gáy Man City khi chỉ còn kém 3 điểm bằng chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Leeds ở trận đấu bù Premier League.

Man City nguy cơ chiến Liverpool 4 trận liên tiếp trong tháng 4

Man City nguy cơ chiến Liverpool 4 trận liên tiếp trong tháng 4

Pep Guardiola và Jurgen Klopp hẳn đều sẽ phải nhăn mặt… đau khổ khi họ có thể phải sống mái 4 trận liên tiếp trong tháng 4 tới đây.

HLV Tuchel nói gì khi thẳng tay loại Lukaku ở Cúp C1

HLV Tuchel nói gì khi thẳng tay loại Lukaku ở Cúp C1

Thomas Tuchel gạt Romelu Lukaku khỏi đội hình xuất phát trận Chelsea thắng dễ Lille 2-0, lượt đi vòng 16 đội Champions League.