Kết quả Messi chiến thắng Quả bóng vàng 2021 là điều đã rõ ràng. Nhưng nhiều người không phục và cảm thấy giải thưởng cá nhân cao quý mà bất cứ cầu thủ nào cũng mơ ước bỗng chốc trở thành… trò hề.

{keywords}
Truyền thông Đức gọi kết quả Quả bóng vàng 2021 là một vụ bê bối, một trò hề

Như với Robert Lewandowski – chính xác sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng 2020, nếu giải thưởng không bị hủy vì Covid-19, năm nay về nhì (kém Messi 33 điểm).

Và BTC là tạp chí France Football đã… an ủi bằng việc trao cho chân sút Ba Lan danh hiệu Tiền đạo xuất sắc nhất! Khôi hài ở chỗ tiền đạo xuất sắc nhất nhưng lại… về nhì.

Tờ Bild coi việc Messi giành chiến thắng trước Lewandowski ở Quả bóng vàng 2021 là “một vụ bê bối” và liệt kê ra những gì cho thấy chân sút Bayern vượt M30 hiện chơi cho PSG.

Sky Đức: “Robert Lewandowski không đáng với trò hề này’… Nhiều cựu danh thủ cũng bày tỏ sự bất bình hay mới nhất là Jurgen Klopp,…

{keywords}
Messi nói về Lewandowski khi lên bục nhận danh hiệu là chân sút Bayern xứng đáng Quả bóng vàng 2020 và BTC nên trao danh hiệu cho anh dù năm ngoái bị hủy

Người đại diện của Lewandowski, Pini Zahavi tuyên bố, thân chủ của mình xứng đáng với Quả bóng vàng năm nay hơn bất cứ ai.

Do vậy, trong Pibi Zahavi dù chúc mừng nhưng không quên ‘đá xéo’ Messi:

Xin chúc mừng Messi, một cầu thủ ấn tượng và là một huyền thoại vĩnh cửu của bóng đá. Nhưng Quả bóng vàng 2021 không thuộc về anh ấy.

Danh hiệu thuộc về Lewandowski. Robert Lewandowski không bị cướp, nhưng anh ấy mới là người xứng đáng chiến thắng.

Chẳng trách mà hàng trăm triệu người hâm mộ khó tin vào kết quả chung cuộc của sự kiện bóng đá danh giá này. Buổi tối thứ Hai lẽ ra phải kết thúc với việc Robert Lewandowski ăn mừng Quả bóng vàng đầu tiên của anh ấy…”.

L.H

Messi chiến thắng Quả bóng vàng 2021

Messi chiến thắng Quả bóng vàng 2021

Leo Messi chiến thắng Quả bóng vàng lần thứ 7 trong sự nghiệp, với điểm số không vượt trội nhiều so với người về nhì là Lewandowski.

Messi giành Quả bóng vàng: Khi vàng mất giá

Messi giành Quả bóng vàng: Khi vàng mất giá

Lionel Messi giành Quả bóng vàng là điều được dự đoán trước, nhưng khoảnh khắc chiến thắng của anh ở Paris vẫn gây nhiều tranh cãi.