- Cựu thuyền trưởng Chelsea đã ký hợp đồng sơ bộ với Quỷ đỏ, thay Van Gaal vào hè này. Trường hợp MU "nuốt lời" sẽ phải bồi thường cho Jose Mourinho lên đến 15 triệu bảng.

Theo tờ El Pais, giữa chiến lược gia người Bồ và đội chủ sân Old Trafford đã có một hợp đồng sơ bộ, cầm chắc Jose Mourinho sẽ ngồi "ghế nóng" ở nửa đỏ thành Manchester kể từ mùa giải tới.

{keywords}

Mourinho đang ở rất gần Nhà hát của giấc mơ

Nguồn trên cho hay, MU sẽ phải trả cho "người đặc biệt" 5 triệu bảng nếu cho đến ngày 1/5 vẫn chưa ký hợp đồng cuối cùng. Và số tiền sẽ nhân lên gấp đôi (10 triệu bảng) ở tháng sau đó, nếu tới ngày 1/6 mà đôi bên vẫn chưa đặt bút ký chính thức.

Như vậy, trong trường hợp lãnh đạo Quỷ đỏ thay đổi ý định, không ký với Jose Mourinho, sẽ phải bồi thường tổng cộng số tiền lên tới 15 triệu bảng.

Mourinho cần bản ký sơ bộ này, bởi không nhận được sự đồng thuận từ bộ máy lãnh đạo cũng như các nhân vật có máu mặt ở Old Trafford. Phó Chủ tịch Ed Woodward rất muốn mời nhà cầm quân bị sa thải hồi tháng 12 năm ngoái về. Tuy nhiên, Sir Alex cùng Sir Bobby Charlton lại không thực ủng hộ.

Cũng theo El Pais, gần đây Nhà trắng đã liên lạc mời Mourinho về lại, nhưng ông không màng thay Zidane, bởi trái tim đã hướng và định rõ vào chiếc ghế của Van Gaal đang bị lung lay, chỉ trích dữ dội.

Cách đây ít ngày, người của nhà đài BT Sport cũng đã loan tin rằng, Mourinho đã bật mí sau hậu trường, ông sẽ bắt tay vào công việc dẫn dắt đội bóng mới kể từ tháng 7.

L.H