Chỉ tiếp đội hạng Nhất Middlesbrough ngay tại Old Trafford, nhưng MU của Ralf Rangnick đã gây thất vọng lớn cho khán giả và hiện đang hứng bão dư luận.

{keywords}
Ronaldo có ngày thi đấu kém duyên khiến MU không thể thắng trong giờ đấu chính thức

Các sao MU đã không thể có quà sinh nhật chúc mừng Ronaldo tròn 37 tuổi vào hôm nay và chính bản thân siêu sao người Bồ cũng để lỡ điều đó.

CR7 đã sút hỏng quả 11m ở phút 20, và dù Jadon Sancho kịp phá vỡ thế quân bình cho MU 5 phút sau đó nhưng đội bóng của Rangnick đã phung phí những cơ hội khác, trong khi Middlesbrough vùng lên và có bàn gỡ trong hiệp 2 (phút 64) dù là tình huống gây tranh cãi.

MU không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới đối thủ dưới cơ sau 120 phút thi đấu, buộc đôi bên phải phân định thắng thua trên chấm 11m.

{keywords}
Quỷ đỏ bị loại sớm ngay vòng 4 FA Cup

Trong 8 loạt đấu súng, cầu thủ trẻ Elanga sút hỏng khiến MU bị loại sớm ngay từ vòng 4 FA Cup.

HLV Ralf Rangnick phát biểu sau trận: “Vô cùng thất vọng. Chúng tôi lẽ ra phải thắng và kết liễu đối thủ ngay trong hiệp 1. Xà ngang, cột dọc, quả phạt đền hỏng ăn và rất nhiều cơ hội. Đáng lẽ ra MU phải dẫn 2-0 hoặc 3-0 trong hiệp 1”.

Nhà cầm quân này cũng cho biết Elanga “hoàn toàn tan nát và thất vọng”.

Chúng tôi sẽ cố gắng động viên cậu ấy một lấn nữa. Điều đó (đá hỏng phạt đền) có thể xảy ra với cả những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn. MU không thể có nhiều sự lựa chọn hơn để thực hiện, khi còn Luke Shaw, Phil Jones và thủ môn Dean Henderson”.

L.H

MU vẫn rối với Rangnick, Chelsea vẫy gọi Militao

MU vẫn rối với Rangnick, Chelsea vẫy gọi Militao

MU vẫn rối với Rangnick, HLV Tuchel muốn Chelsea ký Eder Militao, Sergio Ramos khó cùng PSG đấu Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/2.

Thêm sao MU công khai tố Ralf Rangnick dối trá

Thêm sao MU công khai tố Ralf Rangnick dối trá

Sau Martial đến lượt Jesse Lingard công khai bật lại Ralf Rangnick, tố ông dối trá, biến trắng thành đen trước trận MU gặp Middlesbrough.

Lý do MU từ chối mua 3 hàng 'hot' chuyển nhượng

Lý do MU từ chối mua 3 hàng 'hot' chuyển nhượng

Lãnh đạo Quỷ đỏ đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Julian Alvarez, Denis Zakaria và Boubacar Kamara tháng 1 vừa qua, vì họ lo ngại những hệ lụy mua sắm trước khi bổ nhiệm HLV chính thức.