MU thảo luận hợp đồng Milinkovic-Savic

Giới truyền thông Italy đưa tin, MU không ngừng tiếp cận Sergej Milinkovic-Savic trong thời gian gần đây với hy vọng có được giải pháp chất lượng thay thế Paul Pogba.

{keywords}
MU muốn dứt điểm nhanh mục tiêu Milinkovic-Savic

Theo Gazzetta dello Sport, khả năng MU có được chữ ký của Milinkovic-Savic tăng lên đáng kể.

Tờ báo thể thao hàng đầu Italy cho biết, Quỷ đỏ cùng Lazio ngồi vào bàn đàm phán với mức phí chuyển nhượng 80 euro (66,5 triệu bảng).

Milinkovic-Savic có ý định rời Lazio để đến môi trường lớn hơn. Đội bóng thủ đô Rome đang gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé Champions League, và thậm chí suất Europa League cũng không hề dễ dàng.

MU muốn đẩy nhanh đàm phán với Milinkovic-Savic vì PSG cũng lôi kéo cầu thủ người Serbia để làm mới đội hình sau thất bại ở Champions League.

Tottenham muốn có Carlos Soler

Trong dự án hướng đến mùa giải trọn vẹn đầu tiên với Antonio Conte, Tottenham đang có kế hoạch chiêu mộ Carlos Soler.

{keywords}
Carlos Soler được Tottenham liên hệ

HLV Conte đã theo dõi Carlos Soler chơi bóng trong thời gian dài và muốn có tiền vệ người Tây Ban Nha để làm mới đội ngũ Tottenham.

Carlos Soler thi đấu linh hoạt nhiều vai trò ở hàng tiền vệ. Anh ghi đến 10 bàn mùa này cho Valencia (9 ở La Liga), cùng với 4 đường kiến tạo.

Hợp đồng của Carlos Soler có thời hạn đến 2023. Điều đó cũng có nghĩa Valencia phải bán cầu thủ 25 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng tới đây, khi bản thân anh không có ý định gia hạn.

Tottenham có thể đưa Bryan Gil - cầu thủ đang được cho Valencia mượn - vào điều khoản đàm phán để giảm đáng kể chi phí mua Carlos Soler.

Barca liên hệ Lewandowski

Barcelona đang tìm kiếm một tiền đạo mới cho mùa giải tới và Robert Lewandowski được nhắc đến như lựa chọn hàng đầu.

{keywords}
Barca có ý định ký Lewandowaki

Tiền đạo người Ba Lan kết thúc hợp đồng với Bayern Munich vào 30/6/2023. Đội bóng xứ Bavaria buộc phải bán anh trong phiên chuyển nhượng tới nếu không muốn mất trắng anh.

Theo Sport, GĐTT Mateu Alemany - cánh tay phải của Chủ tịch Joan Laporta - đang soạn thảo kế hoạch lấy Lewandowski.

Barca tin tưởng Lewandowski phù hợp với dự án mà Xavi xây dựng, giống như anh từng bùng nổ trong nhiệm kỳ của Pep Guardiola tại Allianz Arena.

Kể từ khi Lewandowski bóng gió việc rời Bayern Munich, rất nhiều CLB tiếp cận anh. Barca phải cạnh tranh quyết liệt nếu muốn có chữ ký của chân sút 33 tuổi này.

Kim Ngọc

MU thăm dò Dembele, Haaland ký ngắn hạn Barca

MU thăm dò Dembele, Haaland ký ngắn hạn Barca

MU theo đuổi Moussa Dembele, Haaland ký ngắn hạn Barca, Juventus muốn đưa Donnarumma trở lại Serie A là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/3.

MU đàm phán Pochettino, PSG bán Neymar

MU đàm phán Pochettino, PSG bán Neymar

MU thảo luận hợp đồng Pochettini, Arsenal mua sao trẻ Chukwuemeka, PSG rao bán Neymar là những tin bóng đá chính hôm nay, 11/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/3: Hà Nội ra quân, MU đấu Tottenham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/3: Hà Nội ra quân, MU đấu Tottenham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 4 V-League, vòng 29 Ngoại hạng Anh, vòng 29 La Liga, vòng 29 Serie A, vòng 27 Bundesliga và vòng 29 Ligue 1.