MU đột kích, lấy thêm sao Bồ Đào Nha

{keywords}
MU muốn mang một người Bồ Đào Nha khác nữa đến Old Trafford, sau Ronaldo và Bruno Fernandes

Tờ Record của Bồ Đào Nha loan tin, MU chuyển hướng, xác định Joao Palhinha của Sporting là mục tiêu ưu tiên ở chuyển nhượng hè năm nay.

Tiền vệ phòng ngự 26 tuổi cùng với Declan Rice và Kalvin Philips nằm trong danh sách rút gọn của MU để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

Tuy nhiên, với 2 người sau được đánh giá là khó khả thi hơn, trong đó giá Declan Rice được West Ham hét tới cả 100 triệu bảng.

Do vậy, đội chủ sân Old Trafford nhắm tới Palhinha sẽ khả thi hơn và có thể trả ít hơn điều khoản giải phóng 60 triệu euro của cầu thủ này.

Về phía Sporting được cho sẵn sàng MU, vì họ có thể dùng khoản bán Palhinha để làm mới đội hình.

MU từng có được Ronaldo và Bruno Fernandes từ Sporting và đó đều là những thương vụ cực kỳ thành công.

Haaland ra hạn chót chốt tương lai

{keywords}
Haaland sẽ có thông báo cụ thể tương lai đi hay ở Dortmund chậm nhất là 6 tuần nữa

Theo GĐĐH Watzke của Dortmund, trong khoảng 6 tuần nữa, mọi người sẽ biết liệu Erling Haaland sẽ ở lại CLB hay rời đi.

Phát biểu với Express, ông Watzke cho biết: “Tôi chắc chắn rằng, tương lai của Haaland sẽ được giải quyết trong vài tuần tới. Có thể sẽ mất 1 tháng, hoặc 6 tuần".

Rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu theo dõi sát tình hình của Haaland tại Dortmund và muốn ký hợp đồng với chân sút Na Uy khi điều khoản giải phóng 75 triệu euro của anh có hiệu lực vào hè này.

MU, Man City, Chelsea, Real Madrid, Barca,… nằm trong danh sách ‘chờ’. Tuy nhiên, có thông tin Real Madrid “đi đêm” hẹn ký Haaland vào hè năm sau, thời điểm Benzema hết hợp đồng.

Chelsea xuống nước, chuẩn bị gia hạn Rudiger

{keywords}
Chelsea xác định giữ Rudiger cho Thomas Tuchel, trong khi độ trưởng Azpilicueta nhiều khả năng gia nhập Barca

Goal loan báo, Chelsea “cam kết” giữ Antonio Rudiger ở lại Stamford Bridge khi thỏa thuận hiện tại hết hạn vào 30/6 tới đây.

Thông tin cho hay, The Blues sẵn sàng đáp ứng mức lương gần như con số mà trung vệ Đức yêu cầu (khoảng 220.000 bảng/tuần).

Một hợp đồng như vậy sẽ khiến Rudiger trở thành hậu vệ được trả lương cao nhất trong lịch sử của Chelsea.

Tuy nhiên, đôi bên vẫn cần bàn thêm về khoản tiền thưởng của như phí cho người đại diện. Dù vậy, theo nguồn trên thì Chelsea đã xác định giữ chân Rudiger, với việc Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta ngày càng có nhiều khả năng rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này.

L.H

MU gặp may Haaland, Real Madrid lộ kế hoạch thâu tóm

MU gặp may Haaland, Real Madrid lộ kế hoạch thâu tóm

MU gặp may Haaland, Real Madrid lộ kế hoạch thâu tóm thị trường, Jorginho mơ làm việc với Pep Guardiola là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/2.

Ralf Rangnick tuyển quân cho MU, Pogba dễ ở lại

Ralf Rangnick tuyển quân cho MU, Pogba dễ ở lại

Ralf Ragnick kết 4 sao cho MU, Paul Pogba dễ ở lại Old Trafford, Rudiger đánh tiếng Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/2.

Fred thừa nhận hoang mang MU, thất vọng bổ nhiệm Rangnick

Fred thừa nhận hoang mang MU, thất vọng bổ nhiệm Rangnick

Tiền vệ Brazil thất vọng khi một đội bóng danh tiếng như MU thiếu kế hoạch dài hạn, phải bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm thời.