MU đạt mục tiêu 3 điểm và giữ sạch lưới khi chơi trên sân Norwich City, vòng 16 Premier League nhưng rõ ràng màn trình diễn của đội cần phải tốt hơn. Nếu De Gea không xuất sắc thì Quỷ đỏ có thể mất 2 điểm hoặc thậm chí thua.

{keywords}
Ronaldo và đồng đội có trận đấu nhọc trước đội cuối bảng Norwich và chỉ thắng nhờ kiếm được quả phạt đền

Chia sẻ với Sky Sports sau trận, HLV Rangnick cho biết, MU có 3 vấn đề có thể làm tốt hơn và nhất định phải cải thiện: “Đó là về cường độ của trận đấu, thể lực và ngôn ngữ cơ thể”.

Ông nói rõ hơn: “Ở cấp độ này, bạn cần phải có thể lực tốt. Đó là một trẫn đấu rất căng thẳng, rất cần thể lực. Norwich không chơi như một đội đang xếp chót bảng. Chúng tôi đã gặp một số vấn đề trong 15 phút đầu tiên.

{keywords}
Rangnick chỉ ra 3 vấn đề mà MU cần phải làm tốt hơn

Ngay đầu tiên, chúng tôi đã kiểm soát thế trận nhưng không phải lúc nào cũng có những giải pháp tốt nhất có thể. Về công việc phòng ngự, chúng tôi đã làm tốt. Còn về chiến thuật 45 phút đầu, chúng tôi không cho họ quá nhiều cú sút hoặc cơ hội”.

Chiến lược gia người Đức nói thêm: “MU là đội có số bàn thủng lưới cao nhất trong top 10 Premier League. Bây giờ chúng tôi có 2 trận giữ sạch lưới là tốt nhưng chúng tôi vẫn cần cải thiện điều đó trên sân khách, đặc biệt là trước những đội bóng có thể lực hoặc những đội tấn công cao như Norwich vừa gặp”.

L.H

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022: Ronaldo đưa MU vào top 5

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022: Ronaldo đưa MU vào top 5

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.

Rangnick rất thích Haidara, Real Madrid gây sốc với Ronaldo

Rangnick rất thích Haidara, Real Madrid gây sốc với Ronaldo

Ralf Rangnick rất thích Amadou Haidara, Real Madrid tính gây sốc với Ronaldo, cầu thủ Chelsea bất bình thay Azpilicueta là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/12.

MU khuấy đảo chuyển nhượng, hỏi mua Joao Felix ngay tháng 1/2022

MU khuấy đảo chuyển nhượng, hỏi mua Joao Felix ngay tháng 1/2022

Quỷ đỏ được loan báo liên hệ Joao Felix và sẽ ra giá mua cầu thủ Atletico Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.