- GĐ bóng đá Txiki Begiristain đã bay đến Barcelona để đàm phán với Pep trong kỳ nghỉ Giáng sinh, hòng tránh có thể bị M.U hay Chelsea hớt tay trên nhà cầm quân họ đã sớm "đặt cục gạch".

Pep Guardiola đã rõ ràng về tương lai: sẽ kết thúc mối lương duyên với Hùm xám vào hè 2016 để tìm kiếm thách thức mới. Tuy nhiên, điểm đến của cựu thuyền trưởng Barca hiện vẫn trong đồn đoán.

{keywords}

Man City không muốn để hụt Pep nên muốn sớm "chốt hạ"

Man City được nhắc nhiều nhất, nhưng ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng chi bạo, và "cho Pep mọi thứ nếu về Stamford Bridge", trong khi nhà cầm quân 44 tuổi được đồn đại nói với bạn bè rằng, "kết" Quỷ đỏ hơn Man xanh, bởi giàu truyền thống, danh tiếng hơn.

Thậm chí, tờ Le 10 Sport còn cho hay, PSG cũng tham gia vào cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Pep Guardiola...

Tuy nhiên, theo những tin tức mới nhất từ Mirror, lãnh đạo Man City đã quyết định "đi trước một bước", hòng có thể "cột chặt" được nhà cầm quân này. Cụ thể, GĐ bóng đá Txiki Begiristain đã bay đến Barcelona gặp Pep ngay trong kỳ nghỉ Giáng sinh.

Cũng cần nói thêm, giữa họ là bạn bè, từng làm việc cùng nhau ở Nou Camp. Đây được xem là một lợi thế cho Man xanh trong việc thuyết phục Pep đến Etihad thay HLV người Chile, Pellegrini.

Pep Guardiola là một trong những cái tên được các đội bóng hàng đầu săn đón ngồi "ghế nóng", bởi thành tích ông đạt được tại Barca quá ấn tượng, trong đó có 3 chức VĐ La Liga, 2 Champions League trong thời gian từ 2008-2012.

Sau khi chia tay đội bóng xứ Catalan, rời xa bóng đá 1 năm, ông nhận lời cầm quân Bayern và năm nào cũng cùng Hùm xám xưng vương tại Bundesliga.

L.H