Sau trận thắng cân não trước Jordan ở vòng 1/8, HLV Park Hang Seo đã cho toàn đội một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn. Với tấm vé vào tứ kết, tinh thần của Công Phượng, Quang Hải, Đặng Văn Lâm và các đồng đội đang rất hưng phấn.

Đặc biệt trong ngày hôm qua là sinh nhật của Đức Huy, còn hôm nay là ngày Công Phượng tròn 24 tuổi, càng tạo nên bầu không khí vui vẻ, rộn ràng ở tuyển Việt Nam

{keywords}
Tuyển Việt Nam tận hưởng niềm vui sau trận thắng Jordan

Trong khi các học trò có một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý vẫn tất bật chuẩn bị cho trận tứ kết, diễn ra vào ngày 24/1 tới. Đối thủ của tuyển Việt Nam sẽ được xác định sau trận đấu giữa Nhật Bản vs Saudi Arabia kết thúc tối nay. 

Theo đánh giá của thầy Park, cả Nhật Bản và Saudi Arabia đều ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với Jordan, nên gặp đối thủ nào cũng rất khó khăn. Nhật Bản được xem là thế lực số một của bóng đá châu Á nhiều năm qua, còn Saudi Arabia cũng không hề thua kém. Năm ngoái, cả Nhật Bản và Saudi Arabia đã đại diện cho châu lục tham dự World Cup 2018 tại Nga.

{keywords}
Tuyển Việt Nam đổi đại bản doanh, theo dõi đối thủ ở vòng tứ kết

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới, HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ cho các trợ lý xem giò hai đội bóng này. Tất cả những điểm mạnh, điểm yếu, sẽ được toàn đội phân tích kỹ cùng với băng ghi hình.

Liên quan tới sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam, chiều nay đội sẽ chuyển tới khách sạn mới có điều kiện tốt hơn. Ở trận tứ kết ngày 24/1, thầy trò HLV Park Hang Seo có lợi hơn đối thủ khi được nghỉ nhiều hơn 1 ngày. Bên cạnh đó, tuyển Việt Nam tiếp tục được thi đấu tại sân Al Maktoum nên không mất thời gian di chuyển.

Video tuyển Việt Nam 1-1 Jordan (pen 4-2):

Đại Nam