- Trong nỗ lực tìm người thay thế Ibrahimovic, Ryan Giggs vừa lên tiếng yêu cầu Mourinho nên cố gắng chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal.

Ngôi sao người Chile sẽ hết hạn hợp đồng với Pháo thủ vào hè năm sau và không có ý định ký tiếp. Trong bối cảnh Arsenal có thể tiếp tục trắng tay, họ khó lòng giữ chân ngôi sao sáng giá nhất của mình.

{keywords}
Arsenal khó lòng giữ chân Alexis Sanchez

Ngay từ thời điểm này, Alexis Sanchez đang là nhân vật "hot" trên thị trường chuyển nhượng, được hàng loạt ông lớn theo đuổi như Bayern Munich, PSG, Man City hay Chelsea.

Ryan Giggs cho rằng, Mourinho nên cố gắng chiêu mộ chân sút 28 tuổi này để lấp vào khoảng trống mà Ibrahimovic để lại.

"Alexis Sanchez là cầu thủ xuất sắc. Khả năng hoạt động độc lập, tầm ảnh hưởng lên đồng đội của cậu ấy rất ấn tượng.

Sanchez giống hình mẫu một người Nam Mỹ điển hình, xù xì nhưng rất khó ngăn chặn. Hè năm ngoái, Mourinho từng mua Ibrahimovic vì anh ta là cầu thủ của những chiến thắng.

Đi đến đâu, ngôi sao người Thụy Điển lại đoạt danh hiệu ở đó. Ibra không chỉ có những tác động lớn trên sân cỏ, mà ngoài sân tập, cậu ta cũng trở thành tấm gương cho đám cầu thủ trẻ noi theo.

Với Alexis Sanchez, tôi cũng có cảm giác tiền đạo này sẽ mang đến tầm ảnh hưởng tương tự đến toàn đội như Ibra."

Thực tế, suốt thời gian qua, Mourinho đang ráo riết tìm kiếm một tay săn bàn đẳng cấp chuẩn bị cho mùa giải mới. Vướng mắc trong vụ Alexis Sanchez là phía Arsenal không muốn mất "viên ngọc quý" vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở sân chơi Ngoại hạng.

Xem Video những màn trình diễn xuất thần của Alexis Sanchez:

* Anh Tuấn

Conte khuynh đảo Premier League: Điều cả Pep và Mourinho quên lãng

Conte khuynh đảo Premier League: Điều cả Pep và Mourinho quên lãng

Conte đã cùng Chelsea xưng vương Ngoại hạng Anh thuyết phục, trong niềm cay đắng của Pep và sự buông xuôi của Mourinho, những đối thủ vốn ở "chiếu trên" lúc bắt đầu hành trình.

Ầm ĩ Real mua trọng tài, loại Barca để vô địch La Liga

Ầm ĩ Real mua trọng tài, loại Barca để vô địch La Liga

Cuộc đua ở La Liga đang đến hồi gay cấn, và dư luận ở xứ Catalan cho rằng, Florentino Perez đã nhờ các trọng tài can thiệp để giúp Real Madrid.

MU rút ruột Tottenham, Mourinho kết sao Brazil

MU rút ruột Tottenham, Mourinho kết sao Brazil

MU rút ruột Tottenham với bộ ba Dier, Walker và Danny Rose. HLV Mourinho muốn có thủ môn Ederson. Chelsea tìm cách trói siêu sao Hazard.

MU vs Real đấu trí căng thẳng, John Terry giải nghệ

MU vs Real đấu trí căng thẳng, John Terry giải nghệ

MU và Real đấu trí căng thẳng trên thị trường chuyển nhượng. John Terry thừa nhận, có thể giải nghệ vào cuối mùa. Leo Messi là lý do khiến Mescherano rời Barca.

Tin thể thao sáng 16/5: U20 Việt Nam có thể gây sốc trước New Zealand

Tin thể thao sáng 16/5: U20 Việt Nam có thể gây sốc trước New Zealand

BLV FOX Sports tin U20 Việt Nam có thể gây sốc trước U20 New Zealand, Chiếc giày vàng châu Âu coi như đã có chủ, Sharapova có vé dự Wimbledon, là những tin thể thao hot sáng 16/5.