- Gareth Bale gọi điện cho Mourinho hỏi về khả năng gia nhập MU, Messi dùng quyền lực đẩy Andre Gomes ra khỏi Barca, Arsenal nhắm sao trẻ Lyon... là những tin chính trong bản tin tối 31/3.

Thi đấu 4 năm ở La Liga, Gareth Bale dần chứng tỏ mình là một trong những ngôi sao hàng đầu Thế giới. Chính vì thế, MU không ít lần gạ gẫm muốn đưa tuyển thủ xứ Wales trở lại nước Anh.

{keywords}
Bale hỏi Mourinho về viễn cảnh gia nhập MU

Chủ tịch đội bóng Hoàng gia - Florentino Perez từng hứa hẹn, Bale sẽ trở thành đầu tàu của Real khi Ronaldo đang bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Dario Gol tiết lộ, Garteh Bale không hạnh phúc với cuộc sống tại Madrid. Kể từ sau Euro 2016, anh chỉ còn là bóng mờ so với chính mình và cảm thấy, quay về xứ sương mù có thể giúp sự nghiệp thăng tiến.

Chính vì thế, Bale đã trực tiếp gọi điện cho Mourinho để nói chuyện về viễn cảnh tương lai. Nếu đầu quân Old Trafford, Bale sẽ là ngôi sao số 1 và được thỏa chí tung hoành.

Messi đòi tống cổ Andre Gomes ra khỏi Nou Camp

Gomes gia nhập Barca hè năm ngoái từ Valencia với mức phí chuyển nhượng lên đến 40 triệu bảng. Anh được giới chuyên môn đánh giá giàu tiềm năng, có thể hỗ trợ tốt cho bộ ba tấn công Messi - Suarez - Neymar.

{keywords}
Messi muốn đẩy Gomes ra khỏi Nou Camp

Tuy nhiên, những gì mà tiền vệ 23 tuổi này thể hiện mang đến nỗi thất vọng tràn trề. HLV Luis Enrique buộc lòng phải quẳng bản hợp đồng "bom tấn" lên băng ghế dự bị.

Chẳng những thế, Andre Gomes còn không được lòng anh cả Messi. Siêu sao người Arentina sẽ dùng quyền lực ngầm để đẩy Gomes ra khỏi đội bóng xứ Catalan.

Trong khi đó, một cái tên khác trên hàng tiền vệ là Arda Turan cũng chưa đáp ứng được kỳ vọng. Tuy nhiên, Turan lại khá thân thiết với Messi nên nhiều khả năng sẽ ở lại Nou Camp.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Tolisso

Ở tuổi 22, Tolisso tiến bộ vượt bậc trong màu áo Lyon mùa này. Mới đây anh còn được gọi lên tuyển và đá trận ra mắt khi Pháp gặp Tây Ban Nha.

{keywords}
Tolisso tiến bộ không ngừng trong màu áo Lyon

Sự tiến bộ của Tolisso đã thu hút sự chú ý từ nhiều ông lớn như Barca, Juventus và Arsenal. Theo tờ L’Equipe, CLB thành London đang chiếm nhiều ưu thế vì bản thân Tolisso muốn đến Anh chơi bóng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí France Football hồi tháng 10 năm ngoái, Tolisso nói: "Rất nhiều CLB nổi tiếng mà ai cũng muốn đến như Real, Barca hay Arsenal.

Tôi yêu Premier League và tôi nghĩ mình hợp với môi trường bóng đá nơi đây. Giải Ngoại hạng giàu tính cạnh tranh, luôn được quan tâm và là cơ hội để cho những tài năng trẻ phát triển."

* T.A

U20 Việt Nam đi World Cup: “Hũ mật” chưa có tài trợ khủng

U20 Việt Nam đi World Cup: “Hũ mật” chưa có tài trợ khủng

Việc góp mặt tại VCK U20 World Cup 2017 làm U20 Việt Nam bỗng nhiên trở thành… “hũ mật” hút các nhà tài trợ. Nhiều mạnh thường quân ào đến với đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn để đánh bóng thương hiệu, nhưng...

Một năm triều đại HLV Hữu Thắng: Bầu Đức chưa vui!

Một năm triều đại HLV Hữu Thắng: Bầu Đức chưa vui!

Bầu Đức là người thích, hậu thuẫn và ủng hộ tối đa cho HLV Hữu Thắng lên cầm trịch ở đội tuyển Việt Nam (lẫn U23 Việt Nam). Một năm triều đại của HLV xứ Nghệ trôi qua, bầu Đức không tin nhầm người?

Châu Á thêm suất dự World Cup: Việt Nam mơ

Châu Á thêm suất dự World Cup: Việt Nam mơ

Theo kế hoạch của FIFA, châu Á sẽ có 8 suất từ World Cup 2026. Điều này đồng nghĩa những đội nhỏ, gồm Việt Nam, có quyền mơ mộng.

U20 Pháp mang mục tiêu "bom tấn" MU đấu U20 Việt Nam

U20 Pháp mang mục tiêu "bom tấn" MU đấu U20 Việt Nam

Tài năng trẻ Kylian Mbappe, được MU ra giá đến 100 triệu euro nhưng vẫn bị Monaco khước từ, bao gồm danh sách U20 Pháp, chuẩn bị cho giải đấu chung bảng U20 Việt Nam.