- Các sếp lớn Real vừa đưa Rashford vào tầm ngắm, Chelsea định thay Terry bằng trung vệ Van Dijk, Lingard đang đàm phán gia hạn hợp đồng với MU... là những tin chính trong bản tin tối 28-3.

Trong bối cảnh Benzema và Ronaldo sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, chủ tịch Perez đã yêu cầu các tuyển trạch viên liệt kê ra những chân sút giàu tiềm năng để ông lựa chọn đưa về "dải ngân hà" thời gian tới.

{keywords}
Real để mắt đến Rashford từ mùa trước

Ở bản danh sách 9 tiền đạo vừa được hé lộ, ngoài những cái tên như Mbappe, Andre Silva, Dybala, Aubameyang, Dembele... còn có cả Marcus Rashford.

Dario Gol cho hay, sau khi chơi bùng nổ dưới thời Van Gaal, Rashford đã thu hút sự quan tâm của trinh sát viên đội bóng Hoàng gia. Họ theo dõi khá sát đà tiến bộ và gửi báo cáo về tổng hành dinh "nhà trắng".

Mùa này, Rashford chỉ đá chính 11 trận tại giải Ngoại hạng do sự xuất hiện của Ibrahimovic. Mặc dù vậy, Mourinho luôn vỗ về cậu học trò, hứa sẽ tạo điều kiện để Rashford phát huy tối đa tiềm năng trong tương lai.

Chelsea chiêu mộ Van Dijk thay Terry

Kể từ ngày chuyển đến Southampton từ Celtic hồi 2015, Virgil van Dijk hòa nhập rất nhanh và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất tại giải Ngoại hạng hiện nay.

{keywords}
Conte muốn đưa Van Dijk về thay Terry

Dù Van Dijk đang chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa nhưng HLV Conte rất quyết tâm đưa tuyển thủ Hà Lan về sân Stamford Bridge hè tới.

John Terry gần như sẽ ra đi vì không được ký hợp đồng mới. Chính vì thế, Van Dijk sẽ là sự thay thế lý tưởng cho cựu binh người Anh.

Nếu Van Dijk cập bến Chelsea, tương lai của Kurt Zouma cũng bị đe dọa. Kể từ ngày bình phục chấn thương đầu gối nghiêm trọng, Zouma hiếm khi được Conte sử dụng.

Lingard đàm phán gia hạn với MU

Jesse Lingard xác nhận, anh đang trong quá trình thương thảo hợp đồng mới với Quỷ đỏ, qua đó bác bỏ những đồn đoán anh có thể rời sân Old Trafford khi mùa bóng 2016/17 hạ màn.

{keywords}
Lingard muốn tiếp tục gắn bó Quỷ đỏ

Giao kèo hiện tại giữa Lingard và MU sẽ đáo hạn vào hè 2018. Anh hy vọng, mức lương mới sẽ tăng gấp rưỡi từ 60.000 bảng/tuần lên 95.000 bảng/tuần.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Lingard nói: "Quá trình đàm phán hợp đồng hiện vẫn đang diễn ra. MU là đội bóng trong trái tim tôi. Ở đây, luôn có sự cánh tranh vị trí quyết liệt.

Là cầu thủ, bạn cần phải thể hiện sự khát khao ngay cả trên sân tập và khi cơ hội đến cần phải biết nắm bắt."

* T.A

Hé lộ đội hình chính của tuyển Việt Nam đấu Afghanistan

Hé lộ đội hình chính của tuyển Việt Nam đấu Afghanistan

Theo nguồn tin của Vietnamnet, Công Phượng cùng với Văn Quyết sẽ là 2 cái tên sẽ đá cao nhất trên hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Chuyên gia mách nước giúp ĐTVN hạ Afghanistan

Chuyên gia mách nước giúp ĐTVN hạ Afghanistan

Các chuyên gia trong nước đều nhận định rằng chỉ cần ĐTVN có chiến thuật phù hợp và chơi với đúng sức của mình, sẽ giành được từ 1-3 điểm trước đối thủ Afghanistan

Tuyển Việt Nam cần bàn thắng, Công Phượng... dự bị thôi!

Tuyển Việt Nam cần bàn thắng, Công Phượng... dự bị thôi!

Dù có bàn thắng cho ĐTVN trong trận đấu gặp Đài Bắc Trung Hoa nhưng xem ra vị trí của Công Phượng khó có thể được đảm bảo, khi chân sút người xứ Nghệ vẫn... rất xanh.