- Nhằm tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ, Real đã nhắm đến Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Anh mùa trước - Dele Alli, hiện đang được định giá 50 triệu bảng.

Trong quá khứ, đội bóng Hoàng gia từng chiêu mộ 2 ngôi sao lớn của Tottenham là Luka Modric và Gareth Bale. Hè tới, họ sẽ quay trở lại, với mục tiêu là tài năng mới 20 tuổi Dele Alli.

{keywords}
Real khao khát có được chữ ký của Alli

Real đang trong thời gian bị FIFA cấm chuyển nhượng. Tuy nhiên, sau khi kháng án thành công, đội bóng Hoàng gia sẽ được mua sắm trở lại từ hè tới.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Tottenham - Pochettino đánh giá Alli sẽ trở thànhmột trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong vòng 10 năm tới.

Hồi tháng 9 vừa qua, Dele Alli đã ký hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với Spurs, hưởng lương 60.000 bảng/tuần. Chính vì thế, sẽ không dễ để Real thuyết phục Tottenham nhả người.

Trừ khi đại gia ở La Liga chịu bỏ ra khoản tiền lớn (trên 50 triệu bảng), họ mới có thể thành công trong thương vụ bom tấn trên.

Mùa này, Alli đang duy trì phong độ ấn tượng, liên tục ghi bàn vào lưới Southampton và Watford, nâng tổng số lần lập công lên con số 8.

* T.A