- Lãnh đạo MU định chi 157 triệu bảng đưa Ronaldo trở lại Old Trafford, Bellerin đạt được thỏa thuận cá nhân quay trở lại khoác áo Barca... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 7-6.

Nhật báo A Bola nổi tiếng ở Bồ Đào Nha đăng trên trang nhất thông tin, MU sẽ "thử thách" Real bằng lời đề nghị trị giá 157 triệu bảng hỏi mua Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Tờ A Bola đăng tin, MU chi đậm để tậu Ronaldo

CR7 đang trải qua những ngày tháng đẹp nhất sự nghiệp, đoạt cú đúp danh hiệu cao quý cùng đội bóng Hoàng gia. Cá nhân Ronaldo cũng ghi 42 bàn trong 46 lần ra sân.

Dù hợp đồng của ngôi sao người Bồ với Real vẫn còn thời hạn 4 năm, nhưng điều đó không làm MU, Paris St-Germain hay các đội bóng Trung Quốc nản chí.

Trước khi gia nhập Real hồi 2009, Ronaldo từng có khoảng thời gian 6 năm rất thành công trong màu áo Quỷ đỏ. Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, chính CR7 thừa nhận, anh rất nhớ cuộc sống tại Manchester, bước đệm giúp anh thành danh như hiện tại.

Bellerin đạt được thỏa thuận cá nhân với Barca

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Hector Bellerin chuẩn bị nói lời chia tay Arsenal, sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng cũ Barcelona.

{keywords}
Bellerin sắp trở lại khoác áo Barca

Tân thuyền trưởng Valverde rất muốn đưa Bellerin về Nou Camp để vá lỗ hổng bên cánh phải hàng phòng ngự. Hè năm ngoái, Barca từng chiêu mộ hụt cầu thủ 22 tuổi này. Nhưng nay, dường như mọi thứ tiến triển tốt hơn.

Đài phát thành RAC1 cho hay, Bellerin sẽ trực tiếp nói chuyện với HLV Arsene Wenger để bày tỏ nguyện vọng gia nhập Barca.

Do Bellerin mới ký hợp đồng với Pháo thủ nên chắc chắn họ sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng cao, khoảng gần 50 triệu bảng.

Mourinho "thanh trừng" Adnan Januzaj

Jose Mourinho muốn bán đứt Adnan Januzaj với giá 8 triệu bảng, sau khi tiền vệ người Bỉ liên tục gây thất vọng trong quãng thời gian cho mượn ở Dortmund rồi Sunderland.

{keywords}
MU sẽ rao bán Januzaj

Từng được xem như phát hiện mới dưới thời David Moyes, nhưng sự nghiệp Januzaj ngày càng lao dốc khi anh không vượt qua được áp lực truyền thông, cũng như thiếu cố gắng trong tập luyện và thi đấu.

Hợp đồng hiện tại giữa Januzaj và Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào tháng 6/2018. Chính vì thế, Mourinho hy vọng bán anh ngay hè này để thu về một khoản tiền.

Trái ngược với tình cảnh bi đát của Januzaj, một cầu thủ trẻ khác được MU cho mượn mùa trước là Andreas Pereira sẽ có cơ hội thể hiện mình.

Mourinho đánh giá cao tiềm năng chàng tiền vệ người Brazil nên sẽ điền tên Pereira vào chuyến du đấu Mỹ trước mùa bóng mới vào tháng sau.

* Đăng Khôi

Mourinho té bật ngửa với Sanches, MU bị Mbappe kích động mạnh

Mourinho té bật ngửa với Sanches, MU bị Mbappe kích động mạnh

Mourinho té bật ngửa với Renato Sanches. Man City điên rồ, nhưng MU còn hơn thế, vung tiền quá cỡ đua giành Mbappe. Chelsea đạt thỏa thuận mua Lukaku.

Zidane và Real vừa vô địch đã có "biến"

Zidane và Real vừa vô địch đã có "biến"

Thuyền trưởng người Pháp bị sao cộm cán Real Madrid công kích, rằng tuy có tài giỏi cầm quân thật đấy nhưng lại "thiếu sự chân thành" trong cách đối xử...

Thái Lan thua vỡ mặt trận ra mắt HLV mới

Thái Lan thua vỡ mặt trận ra mắt HLV mới

Trước đội bóng nằm trong top 6 châu Á là Uzbekistan, tuyển Thái Lan không thể gây bất ngờ và phải nhận thất bại 0-2 trong trận ra mắt HLV Milovan Rajevac.

Mourinho bắt cóc "Cậu bé vàng", Barca kích hoạt 3 bom tấn

Mourinho bắt cóc "Cậu bé vàng", Barca kích hoạt 3 bom tấn

MU đang đàm phán để đưa Renato Sanches về Old Trafford, Barca chuẩn bị chi 130 triệu cho 3 tân binh hàng khủng... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 6-6.

Vợ Walcott mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng

Vợ Walcott mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng

Bỏ lại đằng sau mùa giải căng thẳng, Theo Walcott cùng vô vợ xinh đẹp Melanie đắm mình trong kỳ nghỉ hè trên bờ biển nước Pháp thơ mộng.