Sáng 4/5, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Đinh Tiến Dũng chủ trì cuộc họp Thường trực Thành ủy để nghe báo cáo về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của TP.

{keywords}
Hà Nội phong tỏa tạm thời một tòa nhà ở Khu đô thị Times City khi có ca Covid-19

Sau 73 ngày không ghi nhận ca mắc ngoài cộng đồng, từ ngày 29/4 đến nay, Hà Nội đã ghi nhận 5 ca mắc Covid-19 ngoài cộng đồng.

Trong những ngày qua, công tác phòng, chống dịch từ TP đến cơ sở, nhất là phát huy vai trò của 25.694 tổ Covid cộng đồng, đã được thực hiện quyết liệt, chủ động, không ngừng nghỉ kể cả trong các ngày lễ. 

Lãnh đạo TP, Ban Chỉ đạo Công tác phòng, chống dịch Covid-19 TP và Sở Y tế thường xuyên kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại các quận, huyện, thị xã...

Về nhiệm vụ thời gian tới, thay mặt Thường trực Thành ủy, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng yêu cầu phải tăng cường công tác tuyên truyền để nâng cao ý thức phòng, chống dịch của người dân, kết hợp với kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm. 

Đồng thời, tiếp tục thực hiện chủ động các biện pháp truy vết, khoanh vùng, thực hiện kiểm dịch chặt chẽ, kiểm soát chặt chẽ những trường hợp nhập cảnh trái phép.

Bí thư Hà Nội cũng chỉ đạo 15 đoàn kiểm tra của TP tiếp tục thường xuyên kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại các quận, huyện, thị xã...

Hà Nội phong tỏa tạm thời tòa nhà Park 10, khu đô thị Times City

Hà Nội phong tỏa tạm thời tòa nhà Park 10, khu đô thị Times City

Cơ quan chức năng của Hà Nội tạm thời phong tỏa tòa Park 10 (gồm 34 tầng) thuộc khu đô thị Times City với khoảng 1.500 cư dân khi có ca dương tính với SARS-CoV-2.

Hương Quỳnh