- Sau khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 3 đối tượng đánh nữ nhân viên hàng không.

Khởi tố nhóm côn đồ đánh nữ nhân viên hàng không ở Thanh Hóa

Chỉ vì lý do này, nữ nhân viên hàng không bị đánh ở sân bay Thanh Hóa

Trước đó, chiều 23/11, tại sân bay Thọ Xuân, 3 đối tượng gồm Phạm Hữu An (SN 1990, trú Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (SN 1977, trú Xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân) và Lê Trung Dũng (SN 1984, trú thị trấn Thọ Xuân) đã có hành vi hành hung nữ nhân viên Vietjet Air.

{keywords}
3 đối tượng tại cơ quan công an

Tiễn người quen ra sân bay, 3 đối tượng này đã nhờ nhân viên hàng không là cô Lê Thị Giang chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó, các đối tượng này tiếp tục đề nghị cô Giang chụp ảnh chung với mình nhưng cô từ chối do đang làm việc.

Do không được đáp ứng yêu cầu, các đối tượng đã chửi bới, tát, đạp nhân viên Giang và quản lý Lê Thị Hiền.

Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng còn hành hung cả 2 nhân viên kiểm soát an ninh sân bay Trịnh Ngọc Hoàn và Vũ Quốc Hội.

Công an huyện Thọ Xuân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơ cư trú đối với 3 đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nữ nhân viên hàng không bị tát, đạp: Sao an ninh sân bay chậm thế?

Nữ nhân viên hàng không bị tát, đạp: Sao an ninh sân bay chậm thế?

Để nữ nhân viên hàng không bị 3 đối tượng tấn công tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá), lực lượng an ninh phản ứng quá chậm.

Khi 'thượng đế' túm cổ, đạp lăn lóc nữ nhân viên giữa sân bay

Khi 'thượng đế' túm cổ, đạp lăn lóc nữ nhân viên giữa sân bay

Tại sân bay và trên máy bay đã có nhiều vụ việc hành khách ra tay đánh nhân viên hàng không người chửi bới, người túm cổ, khách VIP tát tiếp viên...

Con trai nguyên Chủ tịch huyện tham gia đánh nữ nhân viên hàng không

Con trai nguyên Chủ tịch huyện tham gia đánh nữ nhân viên hàng không

Con trai nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) là một trong 3 thanh niên tát, đạp ngã nữ nhân viên Vietjet Air.

Lê Dương