- Ông Obama khiến chủ quán bất ngờ khi mới vào đã có lời khen, nói đã biết quán ăn ngon từ trước. Vào ăn, ông tới từng bàn bắt tay mọi người.

Tối 23/5, trong trang phục quần âu, áo sơ mi trắng, ông Obama bước ra từ ô tô với nụ cười tươi, không quên vẫy tay chào tất cả mọi người.

Trong khi vị Tổng thống ngồi trên tầng 2 nhà hàng thưởng thức bún chả nem cua bể trong vòng 20 phút cùng vị đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain, phía ngoài, hàng trăm người dân, phóng viên vây kín tuyến phố háo hức chờ đón.

{keywords}

Tổng thống Obama dùng bún chả trong quán. Ảnh từ instagram của đầu bếp Anthony Bourdain

Trò chuyện với VietNamNet, một trong hai nữ chủ quán bún chả trên phố Lê Văn Hưu, Hà Nội chia sẻ bà rất bất ngờ khi vừa bước vào quán đã có lời khen vì biết quán có đồ ăn rất ngon. Lúc ra về ông lại bắt tay chào và nói lời cảm ơn với chủ nhà.

Một người phụ nữ khác có vinh dự khi được ăn cùng Tổng thống Mỹ trên tầng hai quán bún chả này chia sẻ với VietNamNet rằng hành động của ông chủ Nhà Trắng khiến một người dân như bà rất xúc động.

“Ông ấy đến bắt tay từng người ở các bàn ăn. Lúc ăn cùng đầu bếp ông ăn bằng tay trái và rất nhẹ nhàng” – người này cho biết.

Clip trò chuyện với người phụ nữ ăn bún chả cùng Tổng thống Mỹ:

Chủ quán bún chả cho biết cửa hàng được mở từ 23 năm trước. Toàn bộ thực phẩm sử dụng trong quán đều rõ nguồn gốc xuất xứ, được ký kết an toàn vệ sinh thực phẩm và được kiểm định thường xuyên, không sử dụng thực phẩm trôi nổi trên thị trường.

Quán được cư dân mạng đánh giá là có hương vị ngọt ngào và đậm đà của món ngon Hà Nội.

Bún chả Hương Liên hấp dẫn bởi những viên chả băm “đẫy đà” mềm ngon, những miếng thịt nướng than hồng vừa tới, vị ngọt nước mắm gia giảm rất dễ chịu.

Với phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, đặc biệt là món ăn giữ được hương vị riêng nên không chỉ khách trong nước, quán bún chả này đã xuất hiện trên nhiều tạp chí nước ngoài. Chủ quán cho biết “Cuộc đua kỳ thú” (phiên bản Mỹ) trước đây cũng đã lựa chọn quán này là một trong các điểm để thử thách thí sinh.

Clip chủ quán bún chả nói về cuộc gặp bất ngờ với Tổng thống Mỹ:

Chùm ảnh cận cảnh quán bún chả vừa phục vụ Tổng thống Mỹ Barack Obama tối 23/5:

{keywords}

{keywords}

Bún chả ở quán này được đánh giá là ngon, đậm đà hương vị truyền thống

{keywords}

{keywords}

Chủ quán bún chả vẫn chưa hết bất ngờ sau khi được gặp Tổng thống Mỹ

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chủ quán chuẩn bị bún, nem để phục vụ thực khách

{keywords}
An ninh được thắt chặt quanh quán bún chả khi Tổng thống Mỹ đến ăn tối

{keywords}
Ông Obama selfie cùng người dân khi đi ăn bún chả

Clip ông Obama bắt tay người dân sau khi ăn bún chả:

Văn Chung - Xuân Hoàng